ผบช.น.สั่งระดมกำลัง ตร.เข้มความปลอดภัยงานปิดถนนขายสินค้า

กรุงเทพฯ 28 พ.ค.-ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งระดมกำลังตำรวจ 2,000 นาย คุมเข้มรักษาความปลอดภัยการจัดงานขายสินค้าช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์จลาจลในช่วงการชุมนุมที่ผ่านมา

พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยในการจัดงานลดราคาสินค้า

เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง ซึ่งจะมีขึ้นในเช้าวันนี้ พร้อมกันหลายแห่ง ทั้งบริเวณสยามสแควร์ซอย 4 ถนนสีลม และซอยทองหล่อ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาจับจ่ายซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก ว่า ได้สั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 และผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ในการรักษาความปลอดภัยการจัดงาน โดยระดมตำรวจรวม 2,000 นาย มาปฏิบัติงาน เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดเหตุรุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น

ด้าน พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า งานรวมพลังเพื่อวันใหม่ และงานบางกอกเฮลท์เดย์ บนถนนสีลม

ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่เช้าวันนี้ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานและซื้อสินค้าต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อความสะดวกปลอดภัยของประชาชน ทางกองบังคับการตำรวจจราจรได้ออกข้อบังคับเจ้าพนักงานจราจรห้ามเดินรถทุกชนิดชั่วคราว บนถนนสีลม ตั้งแต่แยกนราลมถึงแยกศาลาแดง ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม ถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคม.-สำนักข่าวไทย
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์