ผบก.ทล. เป็นห่วงจราจรเย็นนี้-หมอชิตรถหนาแน่น

ผบก.ทล. เป็นห่วงจราจรเย็นนี้-หมอชิตรถหนาแน่น

บังคับการตำรวจทางหลวง ระบุ การจราจรมุ่งหน้าทุกภูมิภาคในช่วงเช้ามีรถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ คาดเย็นนี้มีปัญหาหลายจุด  ด้าน จราจรรอบขนส่งหมอชิตรถหนาแน่น

พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากการตรวจสอบการเดินทางของประชาชนเพื่อท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลถตามถูมอิภาคต่างๆ นั้น ในช่วงเช้าวันนี้ หลายเส้นทางมีปริมาณรถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ อาทิ ถนนมิตรภาพ,ทางหลวง 304 ปราจีนบุรี - วังน้ำเขียว ,ถนนบายพาส - ชลบุรี ขณะที่ในส่วนของเส้นทางที่ยังชำรุดในบางจุดนั้น ส่งผลให้สภาพการจราจรติดขัด ทั้งนี้าดว่าถนนหลายเส้นจะมีปัญหาและจราจรติดขัดตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเบื้องต้นได้เตรียมเปิดช่องพิเศษ พร้อมกำชับกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชนแล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท.เศกสิทธิ์ สภาอ้วน รองผู้กำกับการฝ่ายจราจร สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า การจราจรรอบสถานีขนส่งหมอชิต เช้าวันนี้ มีรถหนาแน่น เนื่องจากประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนากันมากขึ้น แต่ยังเคลื่อนตัวได้ พร้อมเตือนรถบริการแท็กซี่โดยสารห้ามจอดรถส่งผู้โดยสารช่วง บริเวณถนนกำแพงเพชร ขาเข้า เพราะจะทำให้รถติด แนะนำประชาชนเผื่อเวลาเดินทางล่วงหน้าลดปัญหาความล่าช้า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์