ผบ.เรือนจำโต้คลิปวิญญาณนักโทษสิงร่างแฟน

ผบ.เรือนจำโต้คลิปวิญญาณนักโทษสิงร่างแฟน


รักษาการ ผบ.เรือนจำจันทบุรี แจงโต้คลิปวิญญาณนักโทษเฮี้ยนเข้าสิงร่างแฟนระบุถูกผู้คุมตีจนโคม่า แถมให้มาฉีดยาจนตาย มีหลักฐานทางการแพทย์ยันผลชันสูตรเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในเยื่อหุ้มสมอง พร้อมย้ำ! เรือนจำไม่มีประวัติผู้คุมลงโทษด้วยการทุบตี

กรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กชื่อ New Chev Pom ระบุว่า ภาพในคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ขณะที่วิญญาณหลานชายซึ่งเสียชีวิตภายในเรือนจำได้เข้าร่างแฟนสาวเพื่อเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตว่าไม่ได้ป่วยตาย แต่ถูกผู้คุมเรือนจำตีจนโคม่า พร้อมกลับมีการเรียกร้องให้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย     

สำหรับข้อความที่ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊กโดยผู้ใช้ชื่อว่า NewChev Pom พร้อมกับคลิปวิดีโอดังกล่าว มีข้อความระบุว่า  วันที่ 20 ส.ค. 2557 ทางเรือนจำจันทบุรีได้ส่งหลานมารักษาตัวที่โรงพยาบาลและหมอได้ตรวจทันที สิ่งที่ได้รับผล คือ การสมองบวมและติดเชื้อในเยื่อหุ้มสมอง แต่ก็ไม่เข้าใจว่าเป็นได้อย่างไร ทำไมถึงเป็นทั้งๆ ที่แฟนของหลานได้เข้าไปเยี่ยมเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ยังเป็นปกติ แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ จนมากระทั่งวันที่ 22 ส.ค. อาการได้โคม่าและเสียชีวิตลง และได้ทำการตรวจแล้วว่าป่วยเสียชีวิต จนวันที่ 25 ส.ค. ขณะเดินทางไปวัดจู่ๆ วิญญาณหลานชายก็ได้มาเข้าร่างแฟน และได้ทำการบอกทั้งหมดว่าเหตุผลที่เสียชีวิตผมไม่ได้ป่วยตายอย่างที่ใครคิด ผมโดนพวกผู้คุมใช้ไม้พันด้วยยางในรถตีจนสลบและได้เข้าโรงพยาบาล และได้มีการสั่งให้ผู้คุมตามมาฉีดยาอีก 

จากกรณีดังกล่าว วันนี้ (29 ส.ค.) นายสุรศักดิ์ เพื่อนคำ รักษาการผู้บัญชาการเรือนจำ จ.จันทบุรี ได้ออกมาชี้แจงว่า ผลจากการผ่าศพชันสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า นักโทษเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในเยื่อหุ้มสมอง และมีใบรับรองผลการตรวจชันสูตรของแพทย์เป็นหลักฐาน หากญาติมีความสงสัยในการเสียชีวิตสามารถมาตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ และทางเรือนจำจะประสานแพทย์ที่ทำการชันสูตร ออกมาร่วมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้กับญาติ และขอยืนยันว่าในเรือนจำ จ.จันทบุรี ไม่เคยมีประวัติ ผู้คุมลงโทษ โดยการทำร้ายทุบตีผู้ต้องขังอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์