ผบ.ตร.ลงใต้ เยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจ

วันที่ 16 ธ.ค. พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วย ผบ.ตร. (มค.2) และ พล.ต.ท.พีระ พุ่มพิเชฎฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา

เพื่อเยี่ยมบำรุงขวัญ และมอบนโยบายแก่ข้าราชการตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผู้บัญชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ต.อ.สุวัตต์ พงศ์ไพบูลย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา พร้อมข้าราชการตำรวจ ให้การต้อนรับ

จากนั้นคณะของ ผบ.ตร. ได้เดินทางไปยัง ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ พร้อมติดตาม เร่งรัดการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะ เน้นย้ำการสืบสวน สอบสวนคดีสำคัญ และการป้องกันปราบปรามปัญหายาเสพติด แหล่งอบายมุขในพื้นที่ ก่อนจะพบปะเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจในพื้นที่กว่า 500 นาย ที่ ลานฝึกของศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดน

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ เผยว่า

เนื่องจากเห็นว่า ช่วงนี้ ใกล้เทศกาลปีใหม่ 2554 ตำรวจที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ยังคงต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง และยังตั้งใจกันปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาวามปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังคงเกิดเหตุความรุนแรง จึงมาพบปะ เยี่ยมบำรุงขวัญผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมนี้ ยังได้มีโอกาสพบปะ เยี่ยมเยียน และรับฟังข้อคิดเห็นจากพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้นำศาสนาทั้งพุทธ และอิสลาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์