ผบ.ตร.ถอดเครื่องแบบ สวมบทนักปั่นจักรยาน นั่งกินข้าวข้างทาง ธรรมด๊า ธรรมดา

ผบ.ตร.ถอดเครื่องแบบ สวมบทนักปั่นจักรยาน นั่งกินข้าวข้างทาง ธรรมด๊า ธรรมดา

 ท่ามกลางกระแสข่าวผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถูกจับตามองถึงประเด็นร้อน การถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะลงเอยแบบไหน

หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ยืนยันว่าไม่มีการยื้ออย่างแน่นอน ล่าสุดวันนี้ 6 มิถุนายน ช่วงเช้าเวลา 06.30 - 07.30  พล.ต.อ.สมยศ ได้ ถอดเครื่องแบบ "ตำรวจ" เปลี่ยนลุคส์เป็น"นักปั่นจักรยาน" บริเวณเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และแวะไปนั่งรับประทานอาหารเช้าที่ร้านอาหารตามสั่งข้างทาง เรียบง่าย แบบ สบายๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ .ได้ปั่นจักรยานออกกำลังกาย ตอนเช้าโดยใช้เส้นทางที่กรุงเทพมหานครได้จัดช่องทางใว้ให้สำหรับปั่นจักรยาน

 ทั้งนี้พล.ต.อ.สมยศใช้เวลา ในการปั่นจักรยานจากบ้านพักซึ่งตั้งอยู่บริเวณนั้น โดยใช้เวลาทั้งไปและกลับประมาณ 1 ช.ม. ก่อนกลับเข้าบ้านได้แวะพักเหนื่อยที่ร้านอาหารตามสั่งข้างทาง สั่งน้ำดื่ม พร้อมทั้งยังได้สั่งอาหารเช้ามารับประทานที่ร้านดังกล่าว


ในขณะที่มีประชาชนที่รู้จักและจำได้ว่าเป็น ผบ.ตร.ได้เข้ามาคุยทักทาย ซึ่งพล.ต.อ.สมยศได้พูดคุยกับประชาชนกลุ่มที่เข้ามาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง
พร้อมทั้งได้ชื่นชมม ผบ.ตร.ว่า"ได้เป็นติดตามข่าวทาง ทีวี ขอเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับท่าน ผบ.ตร."


ด้าน พล.ต.อ.สมยศ ได้กล่าวว่าชอบออกกำลังกายและชอบเล่นกีฬา หลายประเภทโดยเฉพาะฟุตบอล หากมีเวลาว่าง

 ต้องไปเตะฟุตบอลกับกลุ่มต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่การที่มาปั่นจักนยานนั้น จริงแล้วก็เคยปั่นอยู่บ่อยๆในสมัยที่ตนยังเป็นเด็ก ช่วงนี้ตนอายุเริ่มเยอะขึ้นถ้าหากออกกำลังกายที่หักโหมมาก หรือไปเล่นกีฬาประเภทอื่นไปอาจจะไม่เหมาะจึงคิดเริ่มกลับมาปั่นจักรยาน แล้วในย่านบริเวณบ้านพักมีช่องทางที่ ทาง กทม. จัดใว้ให้สำหรับประชานที่ชอบการปั่นจักรยานออกกำลังกาย จึงเห็นว่าสะดวกดีพร้อมทั้งยังได้เห็นบรรยากาศที่สดชื่นในยามเช้า ถ้ามีโอกาสอยากไปปั่นที่ถนนสีเขียว ไกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่กลุ่มนักปั้นเพื่อสุขภาพคนอื่นๆไปใช้กัน


พล.ต.อ.สมยศ ยังกล่าวอีกว่า อยากเชิญชวนพี่น้องข้าราชการตำรวจ ให้หาเวลาว่างมาออกกำลังกายกัน จะโดยการปั่นจักรยาน หรือ จะออกกำลังกายโดยการเล่นกีฬาประเภทอื่นๆก็ได้


 เพราะว่าอาชีพตำรวจนั้นเป็นงานหนักต้องตื่นตัวตลอดเวลา ถ้าร่างกาย สุขภาพ ไม่สมบูรณ์นั้น ก็จะมีโรคภัยใข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียนได้ การออกกำลังกาย นั้นนอกจากทำให้ไกลจากโรคร้ายต่างๆแล้วยังทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี สามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนได้เต็มกำลัง

ผบ.ตร.ถอดเครื่องแบบ สวมบทนักปั่นจักรยาน นั่งกินข้าวข้างทาง ธรรมด๊า ธรรมดา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์