ผช.ผบ.ตร.ลั่นปรับแน่จยย.ขูดรีดปชช.ช่วงม็อบ

ผช.ผบ.ตร.ลั่นปรับแน่จยย.ขูดรีดปชช.ช่วงม็อบ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผย ตร. จะปรับเงิน 500/วัน หากพบ จยย.รับจ้าง ฉวยโอกาสขึ้นค่าโดยสาร ช่วงม็อบปิดถนน ขณะ บก.จร.ตรวจสอบเส้นทางที่มีม็อบปิดการจราจร ในหลายเส้นทาง ขอให้ตรวจสอบเส้นทางก่อนผ่าน

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจภาพรวมด้านการจราจร บริเวณแยกรัชโยธิน ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน
 
พร้อมกับเปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ทั้ง 88 สน. และ กองบังคับการตำรวจจราจร ปรับกำลังพลที่ปฏิบัติงานด้านจราจร จำนวน 4,000 นาย จัดการจราจร บริเวณ 500 ทางแยก ในเส้นทางสายหลัก ทั่วกรุงเทพฯ / เน้นการจัดจราจรรอบภายในจุดสำคัญ โดยเฉพาะสถานศึกษา สถานประกอบการภาคธุรกิจที่สำคัญ / ให้ บก.02 ขอความร่วมมือ ประชาชนผู้ใช้เส้นทาง ปรับตัวและปรับแผนการเดินทาง รวมทั้ง แนะนำการใช้บริการรถสาธารณะ ทั้งการสัญจรถไฟ รถไฟฟ้า และทางเรือตามลำน้ำเจ้าพระยา และคลองแสนแสบ ที่มีท่าเรือสำคัญ 50 ท่า ให้เกิดความสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น / พร้อมทั้ง เร่งประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงพื้นที่การจราจรคับคั่ง และติดตามสถานการณ์การสัญจรของประชาชนทุกเส้นทาง

ทั้งนี้ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ยังได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกวดขัน จักรยานยนต์รับจ้าง

ที่ฉวยโอกาสขึ้นราคาค่าโดยสาร ในช่วงสถานการณ์การชุมนุมปิดถนน ว่า หากตรวจสอบพบ จะถูกปรับเป็นจำนวนเงิน 500 บาทต่อวัน ตาม พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ. 2552 และหากมีผู้ถูกเอาเปรียบ สามารถร้องเรียนได้ที่สายด่วน 1584 ตลอด 24 ช.ม.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์