ผงะแบ๊คโฮตักผักตบชวาเจอศพ

 ผงะแบ๊คโฮตักผักตบชวาเจอศพ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ต.วุฒิ พระเดชวงษ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการสภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีคนพบศพ ที่ถนนเลียบคลองรังสิต ถนนสายซ่อม หมู่ที่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในกระบวยตักของรถแบ๊กโฮ

ทราบชื่อต่อมาคือ นายผล  แซ่โค้ว อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 5 ต.บางพูน ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งพิสูจน์ต่อ ไป              

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะช่างขับรถแบ๊กโฮ กำลังใช้กระบวยตักเคลียร์ผักตบชวา ในคลองดังกล่าว ขึ้นมาพบว่ามีศพผู้เสียชีวิตติดขึ้นมาด้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบดังกล่าว ด้านน.ส.ไพรัตน์ บุญศิริ บุตรสาวผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา พ่อหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ 05.00 น. และยังไม่กลับบ้าน จึงได้ไปแจ้งความบุคคลหาย ที่ สภ.ปากคลองรังสิต จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กรมชลได้พบศพของพ่อ  เบื้องต้น จากการตรวจสอบไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และทางญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการณ์การตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ จึงมอบศพให้ทางญาติๆ รับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์