ผงะเผาศพทารกเพศชายทิ้งซอยเปลี่ยว

ผงะเผาศพทารกเพศชายทิ้งซอยเปลี่ยว


ผงะเผาศพทารกเพศชายทิ้งซอยเปลี่ยว พยานเห็นชาย-หญิงขี่จยย.ก่อเหตุ

 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 25 ม.ค. ร.ต.ต.มาโนช หาญสมาน พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพทารกถูกเผา อยู่ที่ลานดินภายในซอยแบริ่ง 20 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา สว.สส เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เกิดเหตุอยู่บริเวณท้ายซอยแบริ่ง 20 ซึ่งเป็นซอยตันและเป็นที่เปลี่ยว พบกองขี้เถ้าที่มีถังสีพลาสติกขนาดเล็ก และกองเศษเสื้อผ้าที่ถูกไฟเผาจนเหลือเพียงกองขี้เถ้า ภายในกองขี้เถ้าพบศพทารกยังคงมีสายรถ และเลือดติดอยู่ตามลำตัว ลักษณะคล้ายเพิ่งถูกทำแท้งออกมา ศพยังคงเปียกอยู่ สภาพศพยังคงสมบรูณ์ ถูกพันด้วยเสื้อ นอนเสียชีวิตอยู่ในกองขี้เถ้าดังกล่าว จึงได้ประสานทางวิทยาการและแพทย์ของโรงพยาบาลสมุทรปราการร่วมตรวจสอบ พบว่าทารกที่เสียชีวิตที่เป็นทารกเพศชาย ที่มีอายุในครรภ์ประมาณ 5 - 6 เดือน ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์อวัยวะครบ 32 ซึ่งยังมีถุงน้ำคล่ำห่อหุ้มตัวอยู่จึงทำให้ไม่ถูกไฟไหม้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกทำแท้ง หรือผู้เป็นแม่อาจกินยาขับออกมาก่อนที่จะนำมาจุดไฟเผา จึงได้มอบศพทารกให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิเวช

จากการสอบปากคำ นางทองสุข เวชภูมิ อายุ 50 ปี ชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุ ให้การว่า พักอาศัยอยู่ในคอนโดซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร
โดยก่อนเกิดเหตุเห็นชายหญิงสองคน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อเข้ามาภายในซอย ก่อนที่จะวนออกไป พักใหญ่ชายหญิงทั้งสองได้ขี่รถวนกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่จอดรถแล้วนำอะไรบางอย่างมาวางกองอยู่ที่ลานดินและจุดไฟเผา โดยที่ทั้งสองรอดูอยู่พักใหญ่ ก่อนจะรีบขี่รถวนออกไป
ตนเห็นว่าวันนี้มีลมแรงเกรงว่าไฟจะลุกลามไปติดหญ้า และและลามไปติดบ้านเรือนประชาชน จึงได้ชวนเพื่อนข้างห้องลงมาดูและช่วยกันดับไฟ จึงได้พบว่าเป็นในกองเพลิงมีศพเด็กทารกถูกเผาอยู่จึงได้โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องตนตำรวจสันนิษฐานว่า ศพทารกดังกล่าวน่าจะถูกทำแท้งหรือกินยาขับออกมา ก่อนที่พ่อแม่ของเด็กทารกคนดังกล่าวจะช่วยกันนำมาทิ้งและจุดไฟเผาเพื่ออำพราง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามพ่อและแม่ใจร้ายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์