ผงะ!!!หัวกะโหลกสัตว์นับร้อยโผล่...หลังคลองชลประทานน้ำลด

ผงะ!!!หัวกะโหลกสัตว์นับร้อยโผล่...หลังคลองชลประทานน้ำลด

ผงะ!!!หัวกะโหลกสัตว์นับร้อยถูกใส่ถุงปุ๋ย โยนทิ้งคลองชลประทานอ.อุทัย-อยุธยา ลูกจ้างอบจ.พบขณะเดินลงไปปัสสาวะใต้สะพานซึ่งน้ำในคลองแห้งขอดพอดี คาดอาจเป็นฝีมือนักเปิบพิสดารนำเศษซากหัวกะโหลกมาโยนทิ้ง แต่ไม่ยืนยันเป็นหัวสุนัขหรือไม่ ต้องรอปศุสัตวตรวจสอบก่อน

 

 

วันนี้ (20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสุดใจ เฉียบแหลม อายุ 48 ปี ลูกจ้างอบจ.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่าขณะเดินลงไปปัสสาวะใต้สะพานข้ามคลองชลประทานนครหลวง ถนนสายอุทัย - ภาชี ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งน้ำในคลองกำลังแห้งขอด พบมีกองถุงปุ๋ยจำนวนหลายใบกองทับถมกัน บางถุงแตกออกพบซากหัวกะโหลกของสัตว์ไม่ทราบชนิด คล้ายกะโหลกสุนัข กองทับถมอยู่รวมไม่ต่ำกว่า 100 หัว

 

สอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงไม่มีใครตั้งโรงเชือดหรือโรงชำแหละสัตว์อยู่ในพื้นที่แต่อย่างไร คาดว่าเป็นฝีมือของพวกนักเปิบพิสดารนำเศษซากหัวกะโหลกใส่บรรทุกรถมาทิ้งไว้ในคลองชลประทานเพื่ออำพรางปกปิดความผิด

 

เจ้าหน้าที่ทหารปฏิบัติการในพื้นที่อำเภออุทัย เข้ามาตรวจสอบซากหัวกะโหลกต้องสงสัย ยืนยันว่าไม่ใช่หัวหมู ส่วนจะเป็นหัวสุนัขหรือไม่นั้นก็ไม่ยืนยัน หรืออาจจะเป็นหัวแพะ-หัวแกะ แต่ก็ยังตั้งข้อสงสัยทำไมถึงได้มีจำนวนมากขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม จะประสานหน่วยงานปศุสัตว์เข้ามาตรวจสอบกองหัวกะโหลกที่พบทั้งหมดเพื่อคลายข้อสงสัยต่อไป


ที่มา: http://social.tnews.co.th/content/153370/

ผงะ!!!หัวกะโหลกสัตว์นับร้อยโผล่...หลังคลองชลประทานน้ำลด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์