ผงะ!สาวตกเลือดบนรถทัวร์

ผงะ!สาวตกเลือดบนรถทัวร์


วันนี้ ( 23 ม.ค.)  ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง ร้อยเวร  สภ.มาบตาพุด  อ.เมืองระยอง  ได้รับแจ้งพบศพทารกอยู่ในกล่องเก็บอุจจาระและปัสสาวะบนรถทัวร์ ที่ลานจอดรถบริษัท รถรุ่งเรือง (มุกดาหาร) จำกัด เลขที่ 11/11 บ้านโขดหิน ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด  ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เสรี เศรษฐกร ผกก.สภ.มาบตาพุด  พ.ต.ท.ธนิต เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา  พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ  แพทย์เวร  และมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง   พบรถบัส อีซูซุ  สีเหลือง ทะเบียน 10-3986 ชลบุรี  วิ่งระหว่างมุกดาหาร-ระยองจอดอยู่   ตรวจสอบที่กล่องพักอุจจาระและปัสสาวะข้างรถ  มีศพทารกอยู่ในถุงน้ำคร่ำ อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน  จึงได้ถ่ายรูปทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนมอบให้มูลนิธิสว่างพรกุศลระยองนำส่งรพ.มาบตาพุด       

จากการสอบสวน นายสมรักษ์ สืบท้วม อายุ 29 ปี พนักงานขับรถ  ให้การว่ารับผู้โดยสารอ้างชื่อ น.ส.วิชดา ไม่ทราบนามสกุล  อายุประมาณ 20 ปี จาก จ.ร้อยเอ็ด มาที่จ.ระยอง  ขณะมาถึง จ.บุรีรัมย์  ผู้โดยสารคนดังกล่าวบอกว่าเจ็บท้อง จึงได้ให้ยาแก้ปวด  ก่อนผู้โดยสารรายนี้ จะเดินเข้าไปห้องน้ำ และได้ยินเสียงร้อง จึงได้สอบถามถึงอาการ แต่น.ส.วิชดา บอกว่าไม่เป็นอะไร  กระทั่งมาลงที่อ่าวอุดม จ.ชลบุรี และมาทราบภายหลังว่ามีซากทารกอยู่ในกล่องเก็บอุจจาระและปัสสาวะของรถทัวร์ ระหว่างที่พนักงานกำลังทำความสะอาด
        

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่า แม่เด็กจงใจจะทำแท้งหรือเกิดอุบัติเหตุทำให้เด็กหลุดออกมาจากช่องคลอดโดยไม่ทราบ หรือไม่ได้ตั้งใจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์