ผงะ!!พบกะโหลก มนุษย์ถูกเผาปริศนา?กลางไร่อ้อยขอนแก่น

ผงะ!!พบกะโหลก มนุษย์ถูกเผาปริศนา?กลางไร่อ้อยขอนแก่น


ชาวไร่อ้อยผงะ!!พบกะโหลก-ชิ้นส่วนมนุษย์ถูกเผาปริศนากลางไร่ ในจังหวัดขอนแก่น - จนท.คาดฆ่าอำพรางศพ เร่งเก็บหลักฐานพิสูจน์หาตัวตนผู้ตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    พลเมืองดีแจ้งพบกะโหลกชิ้นส่วนมนุษย์ถูกเผา อยู่กลางไร่อ้อยบ้านหนองโพ หมู่ 2 ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนของเศษอวัยวะ ท่อนขา ท่อนแขน ช่องโครงกระดูก กรามล่าง  กระดูกคอ ขากรรไกร ปลายกระดูกขา ซี่โครงมนุษย์ และกะโหลกศีรษะที่มีเส้นผมติดอยู่   มีเศษเสื้อผ้า เสื่อ ที่ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก กระจัดกระจายทั่วบริเวณป่าอ้อยที่ถูกเผา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับผู้ตาย และจากการชันสูตรในเบื้องต้น ระบุว่า ชิ้นส่วนกระโหลกเป็นเพศหญิงอายุประมาณ 20 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่น่าจะเกิน 5 วัน
 
ขณะเดียวกัน นายสหัสนาม วงษ์สวัสดิ์ เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และมารับจ้างตัดอ้อยในสถานที่เกิดเหตุเป็นบางครั้ง เมื่อประมาณวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้เห็นไร่อ้อยดังกล่าวมีไฟไหม้และมีรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่าพระมาดับ เมื่อดับสนิทแล้วทางเจ้าของไร่อ้อยก็บอกว่า ไม่ได้เผาไม่ทราบว่าใครมาเผา เมื่อผ่านไปประมาณ  4 วัน เจ้าของไร่อ้อยก็ให้คนมาตัดอ้อยที่ถูกเผา กระทั่งมาพบกะโหลก และชิ้นส่วนมนุษย์ในไร่อ้อยที่ถูกเผาดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
 
ด้าน พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น  เปิดเผยว่า การพบกะโหลกมนุษย์และชิ้นส่วนมนุษย์ที่เป็นกระดูก ถูกเผาในป่าอ้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำมาเผาอำพรางในจุดที่พบศพผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงต้องนำกะโหลก กระดูก ที่พบในจุดดังกล่าว ส่งไปเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น  และจะได้ประสานข้อมูลการรับแจ้งคนหาย หาอัตลักษณ์บุคคล ว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป

ผงะ!!พบกะโหลก มนุษย์ถูกเผาปริศนา?กลางไร่อ้อยขอนแก่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์