ป๋าลอพบผู้ว่าปทุมมอบเงินคนงานเจ็บ-เสียชีวิต

ป๋าลอพบผู้ว่าปทุมมอบเงินคนงานเจ็บ-เสียชีวิต


"พล.ต.อ.ชลอ" พบผู้ว่าปทุมมอบเงินคนงานเจ็บ-เสียชีวิต พร้อมแจงติดต่อลูกชายไม่ได้ ขณะพบติดหมายจับ 2 คดี

ที่ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สภ.คลองห้า พร้อมด้วย พ.ต.ต.สมบูรณ์ ขอบโคตรกรวด สารวัตรเวรสอบสวน เจ้าของคดีอาคารหอพักของโครงการยูเพลสคอนโด สูง 6 ชั้น ถนนเลียบคลองหก ม.2 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถล่ม เมื่อวันที่ 11 ส.ค.57 ที่ผ่านมา โดยมี นายชานัยชนม์ เกิดเทศ เป็นเจ้าของ บริษัท ปลูกแปลง จำกัด เป็นผู้รับผิดชอบในการรับเหมาก่อสร้างทั้งหมด และได้หลบหนีไม่มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่ได้นัดหมายกันไว้

ด้าน พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก. สภ. คลองห้า ได้กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบประวัติ นายชานัยชนม์ เกิดเทศ พบว่ามีหมายจับในท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี จำนวน 2 คดี คือ หมายจับคดีเลขที่ 214 /56 และหมายจับคดีเลขที่ 405/56 เป็นคดีเช็ก

ส่วนที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี พล.ต.อ.ชลอ เกิดเทศ อดีตนายตำรวจ พร้อมด้วย นายเฉลิมชัย ไหลสกุล ทนายความบริษัท ปลูกแปลง เข้าพบ นายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพื่อมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้แก่คนงานที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยแบ่งเป็นผู้เสียชีวิตรายละ 10,000 บาท ผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2,000 บาท ผู้ได้รับสาหัสและพิการจำนวน 7,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 205,000 บาท

ส่วน นายชานัยชนม์ เกิดเทศ เจ้าของบริษัท ปลูกแปลง ที่ยังไม่เข้ามอบตัว พล.ต.ต.อ.ชลอ กล่าวว่า เวลานี้ยังติดต่อลูกชายไม่ได้ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน นายเฉลิมชัย ไหลสกุล ทนายความ จะพยายามติดต่อให้เข้ามอบตัวให้เร็วที่สุดภายในสัปดาห์นี้


ขอบคุณภาพข่าวจาก : INN News

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์