ป๊าดติโธ่ !! กระจ่างชัด สาวผมยาว ท้ายรถ ที่แท้ ....ตำรวจปรับเบาะ ๆ

ป๊าดติโธ่ !! กระจ่างชัด สาวผมยาว ท้ายรถ ที่แท้ ....ตำรวจปรับเบาะ ๆ

สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีคลิปฮือฮาในโลกออนไลน์ ที่พบหญิงสาวนั่งบนท้ายกระโปรงรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีแดง หมายเลขทะเบียน 3ก2748 กรุงเทพมหานคร บนถนนพระราม 9 (ขาเข้า) เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อคลิปว่า ‘เป็นคนหรือผี' ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สน.หัวหมาก

ล่าสุด พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (ผบก.น.4) กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางผู้หญิงที่นั่งอยู่บริเวณท้ายรถได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ผี โดยเป็นหญิงไทย อายุ 29 ปี (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) เปรียบเทียบปรับไปแล้วจำนวน 500 บาท ในข้อหานั่งบนรถยนต์ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดอันตรายในขณะที่รถยนต์เคลื่อนที่อยู่ในทางเดินรถ ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 124 วรรคสอง ระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท

‘สาเหตุเกิดจากการทะเลาะกัน ซึ่งเป็นปัญหาภายในครอบครัว โดยทางผู้ขับขี่และสุภาพสตรีเป็นสามีภรรยากันได้คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน 1 คน เกิดทะเลาะกันตั้งแต่อยู่ที่บ้านพัก จนกระทั่งผู้ชายได้ขับรถมาส่งที่ทำงานย่านทาวน์อินทาวน์ แต่ได้มีปากเสียงทะเลาะหึงหวงกันภายในรถยนต์ก็ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ฝ่ายผู้หญิงจึงได้ลางาน ส่วนผู้ชายจะขับรถมาทำงานต่อในเขตใกล้ๆโซนพระราม 9 การทะเลาะกันคงยังไม่ยุติ ฝ่ายหญิงจึงกระโดดขึ้นหลังรถ นั่งมาในสภาพที่เห็นตามที่ปรากฏในคลิป' ผบก.น.4 กล่าว

ผบก.น.4 กล่าวอีกว่า ฝ่ายหญิงให้การว่าภายในรถยนต์ยังมีทรัพย์สินทั้งกระเป๋า โทรศัพท์และสิ่งของอยู่ ส่วนฝ่ายชายได้ล็อครถไว้ ทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจนั่งอยู่ท้ายรถตามที่ปรากฏในคลิป อย่างไรก็ตามสำหรับชายผู้ขับขี่ได้รับหมายเรียกแล้ว ได้นัดหมายว่าจะเข้าให้การช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤศจิกายน แต่เนื่องจากติดภารกิจจึงของเลื่อนนัดหมายเป็นสัปดาห์หน้า โดยฝ่ายชายเป็นชายไทย อายุ 47 ปี (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) จะแจ้งข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ตามพ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 43(8) ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์