ป่วน รพ.ชลบุรีกลางดึก ซุกบึ้มปลอมบนดาดฟ้า อีโอดีปิดทั้งชั้นเคลียร์วุ่น

ป่วน รพ.ชลบุรีกลางดึก ซุกบึ้มปลอมบนดาดฟ้า อีโอดีปิดทั้งชั้นเคลียร์วุ่น

วันที่ 9 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบวัตถุคล้ายระเบิดอยู่ดาดฟ้าของโรงพยาบาลชลบุรี ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและทำลาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารอุบัติเหตุ อยู่ชั้นดาดฟ้าชั้นบนสุดของอาคารชลายุวัฒน์ โรงพยาบาลชลบุรี โดยไม่อนุญาตให้ผู้เกี่ยวข้องขึ้นไปในจุดเกิดเหตุอย่างเด็ดขาด เกรงว่าอาจจะทำให้ประชาชนและผู้ป่วยแตกตื่นกับเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายวัตถุระเบิดมีการต่อสายไฟ พันกับโทรศัพท์มือถือ โดยเอาสายไฟสีดำกับสีขาวมัดโทรศัพท์เอาไว้ จำนวน 4 เส้น และพันด้วยกระดาษสก็อตเทปรอบลังถ่านไฟฉายกับวัตถุชนิดหนึ่ง กว้างประมาณ 8 เซนติเมตร ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร โดยมีสายไฟเสียบเอาไว้ และมีถุงขนมคุมวัตถุต้องสงสัยเอาไว้ โดยมีแก้วน้ำกาแฟสีเขียว ฝาปิดแก้วสีน้ำ มีหลอดคาอยู่ วางเอาไว้ไม่ห่างวัตถุต้องสงสัย เจ้าหน้าที่อีโอดีจึงเก็บวัตถุดังกล่าวไปตรวจสอบเพื่อหาลายนิ้วมือของคนร้ายต่อไป

ต่อมาเมื่อช่วงสายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.14 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุภายในโรงพยาบาลชลบุรีอีกครั้ง พร้อมกับได้ขอความร่วมมือกับทางโรงพยาบาลชลบุรี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใน อาคารชลายุวัฒน์ ซึ่งเป็นตึกอุบัติเหตุที่สร้างใหม่ มีกล้องวงจรปิดกว่า 30 จุด เพื่อติตามหาคนที่นำเอาวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวขึ้นไปวางเอาไว้ภายในดาดฟ้า ในช่วงเวลา 23.30 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์