ปูเตรียมนั่งฮ.ขึ้นภูกระดึงคาดทำกระเช้าไฟฟ้า

 ปูเตรียมนั่งฮ.ขึ้นภูกระดึงคาดทำกระเช้าไฟฟ้า

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลแจ้งว่าจากการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์และคณะรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปราชการจังหวัดเลย และจังหวัดอุดรธานี
 
ในระหว่างวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์นี้นั้น ในช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 21 ก.พ. นายกฯและคณะจะเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดเลย เพื่อพบปะกับกลุ่มพัฒนาสตรีจังหวัดเลย และต่อจากนั้นจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ขึ้นไปยังอุทยานแห่งชาติภูกระดึง และไปตรวจเยี่ยมโรงเรียนภูกระดึงวิทยาคมพร้อมกับพบปะทักทายและเยี่ยมเยียนประชาชน 
    
“ในการเดินทางขึ้นไปที่ภูกระดึงของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่ท่านนายกฯจะใช้โอกาสนี้ในการดูความเป็นไปได้ในการก่อสร้างกระเช้าไฟฟ้าจากพื้นราบขึ้นไปยังภูกระดึงซึ่งเป็นเรื่องที่มีทั้งกระแสสนับสนุนและกระแสต่อต้าน คิดว่านายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่เดินทางไปกับนายกฯด้วยจะรายงานเรื่องนี้ให้ทราบด้วย”แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล กล่าว

ส่วนในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี และภายหลังการประชุมก็จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์