ปูตินโต้หย่าเมีย-วิวาห์ส.ส.สาว

เอเอฟพีรายงานวันที่ 18 เม.ย. ว่าประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย วัย 56 ปี

ปฏิเสธรายงานข่าวฮือฮาทางหน้าหนังสือพิมพ์รัสเซียที่ว่าตนหย่าขาดจากนางลยุดมิลา ภริยา เมื่อ 2 เดือนก่อน และจะไปแต่งงานใหม่กับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหญิงวัย 24 ปีที่เคยเป็นนักยิมนาสติกลีลา เจ้าของแชมป์โอลิมปิก ในวันที่ 15 มิ.ย.

"ไม่เป็นความจริงแม้แต่คำเดียว ถ้าคุณหมายถึงข่าวของหนังสือพิมพ์ขยะของเราที่เอ่ยถึงแชมป์นักยิมนาสติกลีลา น.ส.อาลีนา คาบาเยวา หรือ น.ส.แคตยา อังเดรเยวา เพื่อนร่วมอาชีพของคุณที่ทำงานให้สถานีโทรทัศน์เพอร์วี คานัล" ปูติน กล่าวระหว่างร่วมแถลงข่าวกับนายซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ว่าที่นายกรัฐมนตรีสมัย 3 ของอิตาลี ที่เมืองซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี โดยระหว่างที่ปูตินตอบคำถามนี้ นายแบร์ลุสโคนี่แกล้งทำท่ายกนิ้วเป็นปืนยิงใส่นักข่าวรัสเซียที่ตั้งคำถาม

ปูตินกล่าวติดตลกที่เรียกเสียงปรบมือจากกลุ่มนักข่าวอิตาลีด้วยว่า

"สำหรับข่าวอื่นๆ ที่เอ่ยถึงหญิงสาวสวยและประสบความสำเร็จคนอื่นๆ ผมบอกได้เลยว่าชอบพวกเธอหมดทุกคน เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าผู้หญิงรัสเซียสวยที่สุดและมีความสามารถมากที่สุด มีแต่หนุ่มอิตาเลียนเท่านั้นที่คู่ควรกับพวกเธอ"

ในตอนท้ายผู้นำรัสเซียขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่กล่าวว่า

สาธารณชนมีสิทธิที่จะรู้เรื่องราวไลฟ์สไตล์ของบุคคลสาธารณะ แต่ต้องมีขอบเขต เพราะมีชีวิตส่วนตัวที่ไม่ควรมีใครก้าวก่าย ตนมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อพวกสอดรู้สอดเห็น และเพ้อเจ้อเรื่องอื้อฉาวคาวสวาท ล่วงเกินชีวิตส่วนตัวของคนอื่น

วันเดียวกันหนังสือพิมพ์มอสคอฟสกี คอร์เรสปอนเดนต์

สื่อซุบซิบที่ลงข่าวดังกล่าว ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อรายงานที่ลงไปแล้ว โดยระบุว่าไม่อาจยืนยันรายงานดังกล่าว และขอโทษต่อผู้ที่เสียความรู้สึกกับข่าวนี้ด้วย ส่วนน.ส.คาบาเยวาปฏิเสธรายงานนี้เช่นกัน และขู่ว่าจะเอาเรื่องให้น่าดูถ้าหนังสือพิมพ์ไม่ยอมแก้ข่าวให้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์