ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คว้า Miss Peoples Choice Award




ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ผู้เข้าประกวด miss universe 2010






ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์  ผู้เข้าประกวด miss universe 2010

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก missosology.org

          ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเก็บตัวประกวด Miss Universe 2010 โดยจะมีประกาศผลใน วันที่ 24 ส.ค.นี้ ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

          อย่างไรก็ตาม ในเวที Miss Universe 2010 ยังมีการประกวดรางวัลอื่น ๆ อีก อาทิ ชุดประจำชาติ, Miss Photogenic, Miss People's Choice Award ซึ่งรางวัล Miss People's Choice Award หรือ รางวัลขวัญใจมหาชน มีการเปิดให้โหวต ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ตัวเองชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ Missosology  และเป็นรางวัลที่ไม่ใช่โดยตรงจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 แต่หลายคนก็หวังจะได้รับรางวัลนี้

          สำหรับผลการโหวต Miss People's Choice Award ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยปีนี้ตกเป็นของสาวงามจากประเทศไทย ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่กำลังถูกจับตามองบนเวทีโลกอยู่ในขณะนี้ ส่วนเหตุผลที่สาว ปุ๊กลุ๊ก ชนะใจนักท่องอินเทอร์เน็ตทั่วโลกนั้น เป็นเพราะว่าเธอมีลักษณะคล้ายตุ๊กตาพอร์ซเลนเอเชีย (Asian porcelain doll) มีผิวพรรณเรียบเนียน รวมไปถึงบุคลิกภาพที่โดดเด่น สง่างามนั่นเอง





Qory Sandioriva อายุ 18 ปี ผู้เข้าประกวด miss universe 2010



Venus Raj อายุ 22 ปี ผู้เข้าประกวด miss universe 2010



Marelisa Gibson อายุ 21 ปี ผู้เข้าประกวด miss universe 2010



LaTova Woods อายุ 24 ปี
  ผู้เข้าประกวด miss universe 2010



          ขณะที่อันดับที่ 2-5 ตำแหน่ง Miss People's Choice Award ได้แก่ Qory Sandioriva จากอินโดนีเซีย, Venus Raj จากฟิลิปปินส์, Marelisa Gibson จากเวเนซูเอล่า และ LaTova Woods จากทรินิแดด ตามลำดับ

          นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ Missosology ยังมีการเปิดกระทู้โหวตชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ซึ่งงานนี้ ชุดประจำชาติไทย ได้ถูกโหวตให้เป็นอันดับ 1 เครื่องแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม ด้วยความเป็นไทยที่ถูกสร้างสรรค์มาให้สะท้อนวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างดี ขณะที่อันดับที่ 2-5 ได้แก่ ชุดประจำชาติของสาวงามประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา เวเนซูเอลา และเม็กซิโก ตามลำดับ

          ทั้งนี้ ถ้วยรางวัล Miss People's Choice Award จะถูกส่งมอบให้สาวงามที่ได้ตำแหน่งโดยตรง ซึ่งแม้ว่าจะไม่ใช่รางวัลจากกองประกวด แต่ก็เป็นรางวัลที่การันตีได้ว่า สาวงามจากประเทศไทยนั้นมีคะแนนนิยมสูงกว่าสาวงามจากชาติอื่น ขณะเดียวกันที่ชุดประจำชาติของไทยก็ได้รับการยอมรับว่างดงามที่สุดไม่แพ้กัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก missosology.org

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์