ปุ้ย พิมลวรรณให้เบาะแสตร.เพิ่ม หวังคนร้ายงัดร้านถูกรวบ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 กรกฎาคม นางพิมลวรรณ หุ่นทองคำ หรือ"ปุ้ย" พิธีกรชื่อดังรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 พร้อมด้วย นายชัชพงษ์ หุ่นทองคำ อายุ 41 ปี สามี

เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สุพจน์ มะลิเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.โคกคราม พร้อมกับนำซีรีย์นัมเบอร์ของคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากบริษัทจำหน่ายไก่ทอดเฟรนชายด์ ยี่ห้อ"ชิกเก้น นักเก็ต บาย ปุ้ย" มามอบให้ไว้เป็นหลักฐาน


ด้าน ร.ต.ท.สุพจน์ กล่าวว่า

จะนำซีรีย์นัมเบอร์ของคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือไปมอบไว้ให้กับร้านรับซื้อและร้านรับซ่อมคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือตามสถานที่ต่างๆ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยนำคอมพิวเตอร์มาซ่อมหรือนำโทรศัพท์มาขายหรือไม่


ขณะที่ พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม กล่าวว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพรถแท็กซี่เขียว-เหลือง คันก่อเหตุเอาไว้ได้ แต่ไม่เห็นป้ายทะเบียน

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ได้ยิงปืนใส่รถแท็กซี่ของคนร้าย เพื่อให้รถหยุด เนื่องจากทราบว่าคนร้ายจะขับรถชนตำรวจ แต่ก็ไม่สามารถหยุดไว้ได้และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นจึงเจ้าหน้าที่สายตรวจทั้ง 2 นาย ไปสเก็ตซ์ภาพคนร้าย ทั้งนี้หากออกภาพสเก็ตซ์มาได้ ก็จะขอศาลออกหมายจับเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์