ปิดถนนวิภาวดี รวบเด็กแว้น ป่วนเมือง200คัน

สน.วิภาวดี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสกัดจับแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์กว่า 200 คันบนถนนวิภาวดี จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 32 คน เป็นชาย 29 คน หญิง 3 คน และยึดรถของกลางจำนวน 64 คัน...

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (21มิ.ย.)พ.ต.ท.สนอง แสงมณี สารวัตรงานศูนย์ควบคุมการจราจร สน.วิภาวดี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสกัดจับแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์กว่า 200 คันบนถนนวิภาวดี แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์แข่งประลองความเร็ว เสียงเครื่องยนต์และท่อไอเสียดังลั่น จึงสั่งการให้นำรถกว่า 20 คันปิดหัวปิดท้ายบริเวณหน้า มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ถึงหน้าถนนวิภาวดี 3 ฝั่งขาเข้า ระยะห่างประมาณครึ่งกิโลเมตร เพื่อสกัดเส้นทางหนี ทำให้กลุ่มวัยรุ่นซิ่งฝ่าด่าน บางคันขับย้อนศรและทิ้งรถวิ่งแตกฮือหนีไปคนละทิศทาง กำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 32 คน เป็นชาย 29 คน หญิง 3 คน และยึดรถของกลางจำนวน 64 คัน


อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ตำรวจนำกำลังเข้าสกัดจับนักซิ่งนั้น มีวัยรุ่นนักซิ่งหลายคนวิ่งหนีเข้าไปยังบริษัท ยนตรกิจ อินเตอร์เชลส์ จำกัด

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและพบว่า ภายในบริษัทบริเวณลานจอดรถชั้น 2 พบนักซิ่งเป็นชาย 1 รายนอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดขาซ้ายหักบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากผลักดตกลงมาจากหลังคาซึ่งมีความสูงประมาณ 15 เมตรเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน

พ.ต.ท.สนอง เปิดเผยว่า ได้เรียกประชุมตำรวจในสังกัดจราจรกว่า 70 นายในสังกัด สน.วิภาวดีเพื่อวางแผนหามาตรการปราบปรามแก๊งซิ่งเหล่านี้

กระทั่งถึงเวลาก็นำกำลังตำรวจออกจาก สน.นำทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์มาปิด หน้าปิดท้ายเพื่อจับกุมแก๊งซิ่งจนกระทั้งสามารถจับกุมยึดรถแก๊งซิ่งได้จำนวน 64 คัน จับผู้ต้องหาทั้งหมดได้จำนวน 32 คนเป็นชายจำนวน 29 คน หญิงจำนวน 3 คน อายุต่ำกว่า 18 ปีจำนวน 14 คน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.จราจร ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และยินยอมให้ผู้อื่นที่ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถของตน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์