ปิดตำนานความรักอมตะ!! แม่อุ้ยสิ้นลม ตามพ่ออุ้ยที่พึ่งจากไป!!

ปิดตำนานความรักอมตะ!! แม่อุ้ยสิ้นลม ตามพ่ออุ้ยที่พึ่งจากไป!!



เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 บ้านจอมคีรี ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ แม่อุ้ยติ๊บ อายุ 105 ปี ภรรยาพ่ออุ้ยปัน แก้วใจมา อายุ 105 ปี คู่รักอมตะ ได้เสียชีวิตด้วยโรคชรา หลังจาก ที่โด่งดังเรื่องของการครองรักยาวนานและอายุยืนถึง 105 ปีเท่ากันทั้งคู่

นายคำวงศ์ แก้วใจมา บุตรชายของคู่รักอมตะ ของแม่อุ้ยติ๊บ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา แม่อุ้ยติ๊บ อายุ 105 ปี ได้เสียชีวิตด้วยโรคชราแล้วอย่างสงบ หลังอายุได้ 105 ปี ซึ่งอายุยืนยาวนานที่สุด อีกทั้งยังสร้างความฮือฮาเรื่องของการครองรักกับพ่ออุ้ยปัน ที่เป็นสามี แบบผัวเดียวเมียเดียว ครองรักกันจนอายุถึง 105 ปี ซึ่งเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา พ่ออุ้ยปัน อายุ 105 ปี ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้า ด้วยโรคชรา สร้างความโศกเศร้าให้กับแม่อุ้ยติ๊บอย่างมาก จากนั้นเพียงเดือนกว่า แม่อุ้ยติ๊บ ก็เสียชีวิตตามกันไป ปิดตำนานรักอันแสนยาวนานลงแล้ว

ซึ่งแม่อุ้ยติ๊บ แก้วใจมา อายุ 105 ปี ภรรยาที่ครองรักกันมานานกว่า 89 ปี หลังจากที่พ่ออุ้ยปัน เสียชีวิตไป แม่อุ้ยติ๊บ ก็ได้แต่นั่งเฝ้าศพด้วยสีหน้าโศกเศร้าต่อการจากไปของสามีสุดที่รัก และสุดท้ายภายใน 1 เดือนเศษแม่อุ้ยติ๊บ ก็เสียชีวิตตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์