ปิคอัพชนท้ายสิบล้อเสียหลักตกคูน้ำเจ็บ 3

ปิคอัพชนท้ายสิบล้อเสียหลักตกคูน้ำเจ็บ 3


รถปิคอัพ ชนท้ายสิบ ล้อ ที่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ เสียหลักตกคูน้ำ เจ็บ 3 ราย

พ.ต.ต.ไชยา เพชรงาม สารวัตรเวร สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้ง มีรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 8-9 ถนนปัทมานนท์ สายสุรินทร์-จอมพระ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพสีเทาดำ ทะเบียน บน-6014 สุรินทร์ ตกลงไปข้างถนนชนกับป้ายโฆษณา ด้านหน้าหม้อน้ำยุบ เครื่องยนต์รถยนต์พังยับไม่มีชิ้นดี มีผู้ติดอยู่ภายในด้านซ้ายคนขับ สภาพใบหน้าและแขวนด้านขวามีเหลืดไหล ทราบชื่อนายถวิล ผ้าผิวดี อายุ53 ปี ชาว จ.สุรินทร์ 

ส่วนผู้ขับรถกระบะทราบชื่อ คือ นายสุราษฎ์ สุยาดี อายุ 30 ปี  ชาว จ.สุรินทร์ หลังเกิดเหตุหวาดกลัวความผิดจึงวิ่งหนีไป หลบอยู่ อีกฝั่งหนึ่งของถนนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งพยาบาล แล้ว ขณะที่ รถยนต์คู่กรณีอยู่ห่างจุดเกิดเหตุ ไปอีกเกือบ 100 เมตร เป็นรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ล้อ ยี่ห้อ HINO สีฟ้า ทะเบียน 80-9478 สุรินทร์ ไปชนต้นไม้ริมขอบร้านมินิมาร์ท ทราบชื่อคนขับ คือ นายอดิศักดิ์ ห่อทรัพย์ อายุ 22 ปี  ชาว  จ.สุรินทร์ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ 

จากการสอบถามชาวบ้านที่เหตุการณ์ ว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางแยกเข้าบ้านจบกงาม หมู่ที่11 ต.แกใหญ่ อ.เมืองสุรินทร์ มีรถบรรทุก 6 ล้อ กำลังชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน รถปิคอัพ ตามหลังมาชนท้ายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้รถปิคอัพตกลงข้างซ้ายมือ ส่วนรถยนต์ 6 ล้อ   รถพุ่งเข้าชนเสาไฟกระพริบเตือนภัยอีกข้างถนนล้มเสียหาย หักและถอนรากเสาไฟไปด้วย จากนั้นได้พุ่งลงไปในคลองน้ำข้างทางลึกประมาณ 2 เมตร โชคดีไม่มีน้ำ  และวิ่งเลยไปถึงร้านมินิมาร์ท ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ กว่า 100 เมตร ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์