ปิกอัพตกถนน นร.หญิงตาย4

เหตุรถปิกอัพตกร่องกลางถนน


เป็นเหตุให้นักกีฬาวอลเลย์บอลโครงการช้างเผือกตายเจ็บเกลื่อนถนนรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.ท.สมร สุโพธิ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ ชนแผงเหล็กกั้นทางแล้วพุ่งลงร่องกลางถนนพระราม 2 กม.27 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ต.มหาชัย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงนำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปสอบสวน

เกิดเหตุเป็นร่องกลางถนนกว้างราว 6 เมตร กลางช่องทางด่วน พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต 4859 ตรัง ตกลงไปในร่องกลางถนนชนอัดคาเสาไฟฟ้าส่องทาง หน้ารถยุบ มีศพ ด.ญ.วัชราภรณ์ ต่างกระโทก อายุ 14 ปี กับ น.ส.สุนิสา จันทร์ช่วง อายุ 18 ปี คอหักเสียชีวิตอยู่ข้างรถ ที่แผงเหล็กกั้นทางห่างจุดเกิดเหตุราว 15 เมตร และต้นไม้ที่อยู่ใกล้กัน มีรอยถูกเฉี่ยวชน และพบนายเพชรเทพ สีเพชร อายุ 33 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม อยู่บ้านเลขที่ 34/42 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บมี 9 คน ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

เจ้าหน้าที่เดินทางไปดูอาการคนเจ็บที่ รพ.สมุทรสาคร


ชื่อ น.ส.วาริณี วรรณวงศ์ อายุ 16 ปี แพทย์รับไว้ดูอาการ ที่ รพ.ศรีวิชัย 5 ชื่อ

น.ส.จิราภรณ์ จิตรหาญ อายุ 15 ปี ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอาการสาหัส

และ น.ส.ผุสดี ขันค่อย อายุ 15 ปี อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนเจ็บที่ รพ.มหาชัย

ชื่อ ด.ญ.ทองกร พวงเพชร อายุ 14 ปี
น.ส.อรอุมา สุวรรณมา อายุ 16 ปี
น.ส.ณัฐติยา รัตนบุรี อายุ 16 ปี
น.ส.วณิชชา เอมโอด อายุ 16 ปี
น.ส.วรรณรัตน์ ชัยวิเศษ อายุ 18 ปี
และ ด.ญ.สุนิสา ศรีน้ำทอง อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนเจ็บรายอื่นๆบาดเจ็บเล็กน้อย หลังทำแผลแพทย์อนุญาตให้กลับได้ รวมผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน

สอบสวนนายเพชรเทพ สีเพชร ให้การว่า


ผู้เสียชีวิตและคนเจ็บทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.1-ม.6 โรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ แขวงและเขตดินแดง กทม. และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียน โดยมีตนเป็นโค้ช

ก่อนเกิดเหตุพาทีมนักกีฬาไปฝึกซ้อมและแข่งขันวอลเลย์บอลที่ จ.ตรัง

ขากลับได้ขอติดรถนายเป็ด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุราว 30 ปี พี่เขย เดินทางออกจาก จ.ตรัง ราว 5 โมงเย็น วันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกับทีมวอลเลย์บอลจากโรงเรียนต่างๆ คัดเลือกเป็นตัวแทนภาคนครหลวง ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

โดยตนกับนักเรียนอีก 4 คน นั่งอยู่ในรถ ส่วนผู้เสียชีวิตและคนเจ็บ อีก 7 คน นั่งอยู่ที่กระบะท้าย และได้นั่งหลับอยู่ในรถ มารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ารถประสบอุบัติเหตุ ทำให้นักเรียนกระเด็นตกรถเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนนายเป็ดหลบหนีไปแล้ว

ขณะเดียวกัน นายพิชยนันท์ สารพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การว่า


เด็กนักเรียนมีภูมิลำเนาอยู่ทางภาคใต้ เป็นนักกีฬาโครงการช้างเผือก และได้เดินทางกลับบ้านตั้งแต่ปิดเทอม และในวันที่ 30 ต.ค. นี้ เป็นวันเปิดภาคเรียน ประกอบกับจะมีรายการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคนครหลวง นายเพชรเทพ ซึ่งเป็นโค้ชของทีมวอลเลย์ บอล จึงไปรับตัวเด็กเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

ขณะนี้ทางโรงเรียนได้แจ้งเหตุให้ผู้ปกครองเด็กทุกคนทราบแล้ว

ส่วนการช่วยเหลือเบื้องต้น จะประสานกับบริษัทประกันภัยที่ทางโรงเรียนทำประกันอุบัติเหตุให้นักเรียนไว้ โดยผู้เสียชีวิตจะได้รับเงินชดเชยรายละ 60,000 บาท

ทางด้าน ร.ต.ท.สมร สุโพธิ์ ร้อยเวร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า


จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุนายเป็ด ขับรถมาด้วยความเร็ว กระทั่งถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ขับช้าวิ่งนำหน้าอยู่เลนซ้าย คาดว่านายเป็ดอาจหลับในและรู้สึกตัวตอนที่รถใกล้จะชนกับรถคันดังกล่าว

จึงรีบหักหลบออกทางขวาอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแผงเหล็กกั้นทาง ก่อนจะเฉี่ยวชนต้นไม้พุ่งตกร่องกลางถนนชนอัดเสาไฟฟ้าส่องทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งตำรวจจะตามตัวนายเป็ดมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์