ปาฏิหาริย์ไฟเผาบ้าน-รูปในหลวงไม่ไหม้

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 ม.ค. ร.ต.ท.สมศักดิ์ คำโย ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์

ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณป่าช้าจีน หมู่ 13 ต.วัดไทร อ.เมืองนคร สวรรค์ จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลนครนครสวรรค์ จำนวน 7 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ พบไฟ  กำลังลุกไหม้บ้านเรือนหลายหลังที่ปลูกอยู่ติดกันอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ปรากฏว่าไฟได้เผาผลาญบ้านเรือนประชาชนวอดวายไป 6 หลัง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย
 
จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุของไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากเผาหญ้าที่ป่าช้าจีน แล้วไฟเกิดลุกลามไปติดบ้านเรือนประชาชนที่ตั้งอยู่ข้างป่าช้าจีน

กว่าเจ้าหน้าที่จะควบคุมเพลิงไว้ได้ ไฟก็ได้เผาบ้านเรือนจนวอดวายไปถึง 6 หลังดังกล่าว สำหรับมูลค่าความเสียหายกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ทั้งนี้ ในเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้มีสิ่งปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อพบว่าที่บ้านเลขที่ 53 ของนายบะ สิงห์อยู่ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในบ้านที่ถูกเพลิงไหม้จนเสียหายทั้งหลัง แต่ปรากฏว่าพระบรมฉายาลักษณ์ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งติดอยู่ข้างฝาบ้านกลับไม่ถูกไฟไหม้ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยต่างเชื่อว่าเป็นเพราะพระบารมีของพระองค์ท่าน ทางเจ้าหน้าที่จึงกราบอัญเชิญออกมาเก็บรักษาไว้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์