ปั๊มปตท.คาดคนแห่เติมNGVล้นก่อนปรับราคาจริง

ปั๊มปตท.คาดคนแห่เติมNGVล้นก่อนปรับราคาจริง


ปั๊ม ปตท. คาดคนแห่เติม NGV ก่อนปรับราคาจริง 16 ม.ค.นี้ เจ้าหน้าที่ เผย เตรียมก๊าซสำรองไว้แล้ว รองรับ "เสาร์-อาทิตย์" นี้ มั่นใจไม่ขาดแคลน มีพอเพียงให้ลูกค้า

จากมติคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ที่เห็นชอบการปรับขึ้นราคาก๊าซ NGV และ LPG ที่ในขณะนี้ราคาขายปลีก NGV อยู่ที่ 8.50 บาทต่อกิโลกรัม ซึ่งตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของวันที่ 16 ม.ค. 2555 ราคาขายปลีก NGV จะปรับขึ้นเป็น 9 บาทต่อกิโลกรัม ส่วนราคาขายปลีก LPG ในขณะนี้อยู่ที่ 11.20 บาทต่อกิโลกรัม จะปรับขึ้นเป็น 11.70 บาทต่อกิโลกรัม และในขณะนี้ที่สถานีบริการเติมก๊าซ NGV สาขาสวัสดิการการรถไฟกำแพงเพชร 2 ได้มีรถเข้ามาใช้บริการเติมก๊าซ NGV อย่างต่อเนื่อง
 
ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้ รถโดยสาร ซึ่ง นายวิโรจน์ สืบเทพ พนักงานเติมก๊าซ NGV สาขาสวัสดิการการรถไฟกำแพงเพชร 2 กล่าวว่า ยังคงมีการเข้ามารับบริการการเติมก๊าซ NGV อย่างต่อเนื่อง จากช่วงเช้าที่ผ่านมา และในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้ ที่จะมีการปรับขึ้น ราคาก๊าซ NGV 50 สตางค์ต่อกิโลกรัมนั้น ทางสถานีได้เตรียมก๊าซ NGV ไว้สำรอง ทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ที่คาดว่าจะมีผู้ใช้ยานพาหนะที่ใช้ก๊าซ NGV จะเข้ามารับบริการกับสถานีบริการก๊าซ NGV เป็นจำนวนมาก

ซึ่งอาจเกิดปัญหาก๊าซหมด และคาดว่าก๊าซ NGV ที่เตรียมไว้ มีปริมาณเพียงพอ น่าจะไม่เกิดปัญหาก๊าซ NGV หมด ทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ พนักงานเติมก๊าซ NGV กล่าวเสริมว่า ในช่วงแรกที่ได้มีมาตรการปรับขึ้นราคาก๊าซ NGV เป็น 50 สตางค์ต่อกิโลกรัมนั้น มีผลในวันที่ 16 ม.ค. 2555 ผู้ใช้ก๊าซ NGV สำหรับยานยนต์ ที่เข้ารับบริการที่สาขานี้ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีความกังวลกับมาตรการดังกล่าวมากเท่าไรนัก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์