ปัดแจ้งความเท็จ! ทนายนายก อบต.บ้านใหม่ ยันไม่ได้เจตนาแจ้งความเท็จ

ปัดแจ้งความเท็จ! ทนายนายก อบต.บ้านใหม่ ยันไม่ได้เจตนาแจ้งความเท็จ

วันที่ 23 พ.ค. นายศรีอู๊ด โกสุโท ทนายความของนายวสุ ผันเงิน นายก อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าพบ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ ตามหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในข้อหาแจ้งความเท็จ กรณีอ้างว่านายวสุ ไม่สามารถมาพบพนักงานสอบสวนได้ เนื่องจากบาดเจ็บที่ขา เข้ารักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบว่า นายก อบต.บ้านใหม่ เข้ารักษาตัว ที่รพ.ดังกล่าว


พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า ได้มอบหมายให้พนักงานสอบแจ้งข้อกล่าวหานายศรีอู๊ด แจ้งความอันเป็นเท็จ ลงบันทึกเอกสารทางราชการอันเป็นเท็จ ก่อนส่งตัวทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อตรวจสอบประวัติ แต่นายศรีอู๊ด ให้การปฏิเสธ จึงได้ทำการสอบปากคำ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป ทางด้านพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมเอกสารหลักฐานเอกสารก่อนที่จะยื่นต่ออัยการจังหวัด ส่งฟ้องต่อไป

นายศรีอู๊ด กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ได้รับแจ้งจาก นายวสุ และญาติ ว่าไม่สามารถเดินทางมาตามนัด ที่สภ.บางแม่นางได้ เนื่องจากจากบาดเจ็บที่ขา และสะโพก ที่เกิดจากอุบัติเหตุ และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ตนจึงเดินทางมาขอเลื่อนการเข้าพบต่อพนักงานสอบสวน ไม่มีเจตนาแจ้งความเท็จ


ที่มา: คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์