ปอ ประตูน้ำ ร้องศาลถูก เสรีพิศุทธ์ ส่งคนคุกคาม

ปอ ประตูน้ำ ร้องศาลขอความคุ้มครองด่วน


หลังถูกรักษาการ ผบ.ตร. ส่งคนตามคุกคาม จนพยานจะไม่มาให้ปากคำคดีอดีตจเรตำรวจฯ ส่งชุดเฉพาะกิจบุกยึดรถติดจำนำถึงบ้านพัก ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ หวั่นเสียรูปคดีจนเอาผิด พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ ไม่ได้

นายไพรจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ปอ ประตูน้ำ พร้อมทนายความ


เข้ายื่นคำร้องขอคุ้มครองพยานด่วน ต่อศาลอาญา ถนนรัชดา เพื่อให้ศาลมีคำสั่งให้ความคุ้มครองพยาน กรณีถูกบุคคลคุกคามข่มขู่ เพราะหลังจากได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จเรตำรวจแห่งชาติในขณะนั้น กับพวกรวม 4 คน ให้เป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ บุกรุกยามวิกาล และทำให้เสียทรัพย์

ในคดีที่ชุดเฉพาะกิจจเรตำรวจแห่งชาติ


บุกไปอายัดรถยนต์ ที่มีผู้นำมาจำนำไว้ภายในบ้านพักของนายไพรจิตร โดยศาลได้ประทับรับฟ้อง และนัดสืบพยานโจทก์ปากแรก ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ แต่โจทก์และพยานโจทก์กลับถูกบุคคลตามคุกคามข่มขู่ จนพยานโจทก์เกิดความหวาดกลัว และไม่กล้าไปเป็นพยานที่ศาล

ซึ่งการกระทำดังกล่าว ถือเป็นการบีบบังคับให้โจทก์ถอนฟ้องคดี


หรือทำให้รูปคดีเกิดความเสียหาย จนไม่อาจเอาผิดกับผู้ถูกฟ้องได้ เชื่อว่าการคุกคามข่มขู่เป็นการกระทำของ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ กับพวก จึงขอให้ศาลมีคำสั่งให้ความคุ้มครองโจทก์และพยานโจทก์ นอกจากนี้ ยังขอให้ศาลมีคำสั่งถอนการประกันตัวชั่วคราว พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ กับพวกด้วย ทั้งนี้ ศาลได้รับคำร้องของนายไพรจิตรไว้พิจารณา

นายไพรจิตร กล่าวภายหลังยื่นคำร้องต่อศาลว่า


หลังเกิดคดีความฟ้องร้องกับ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ ตนก็ถูกตามคุกคามมาตลอด ทั้งทางโทรศัพท์ และการให้คนขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนแถวบ้านพัก จึงจำเป็นต้องมาขอความคุ้มครองจากศาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์