ปล่อยตัวชั่วคราว ‘หมอป๊อบ’ฉีดสะโพกพริตตี้ช็อกโคม่า

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อวันที่ 22 ก.ย. พ.ต.ท.กมล สายโอให้ รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน เผยความคืบหน้า ว่าหลังจากที่พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน หลังรับตัว นายธนัช ณัชวีระกุล หรือ ป๊อบ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหา 

 

ที่ฉีดสารฟิลเลอร์เสริมสะโพกจนทำให้น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ พริตตี้สาวช็อกโคม่า นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา รักษาที่ ร.พ.กล้วยน้ำไท 1 จากเจ้าหน้าที่ กก.ดส.มาแล้ว ทางพนักงานสอบสวน ได้ปล่อยตัวนายธนัช ชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดส.เอง จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปโดยไม่ต้องประกันตัว 

 

 เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาประกอบโรคศิลปะโดยไม่ขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาต และประกอบกิจการและดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ขณะเดียวกันหาก น.ส.อาทิตยา หรือ น้องกระแต ผู้เสียหายพักรักษาอาการเกิน 20 วัน ก็จะแจ้งข้อหาเป็นกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้บาดเจ็บสาหัส 

 

ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นต้องรอผลตรวจจากแพทย์ ร.พ.กล้วยน้ำไท 1 ว่าผู้เสียหายช็อกหมดสติเกิดจากสาเหตุใดโดย จะเร่งสรุปสำนวนคดี ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้น ภายในเดือนหน้าหลังจากนั้นก็จะนัดผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อนำตัวผู้ต้องหาและสำนวนคดี ส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์