ปลุกเสกน้ำมนต์แจก พ่อคูณ เตือนสติเดินทางปลอดภัย

ปลุกเสกน้ำมนต์แจก พ่อคูณ เตือนสติเดินทางปลอดภัย


ชาวด่านขุนทด รณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะหลวงพ่อคูณปลุกเสกน้ำมนต์แจกผู้ใช้ยวดยานพาหนะ ศิษยานุศิษย์ เตรียมร่วมสรงน้ำ “หลวงพ่อคูณ” ขอพรปีใหม่ไทย เพื่อความเป็นสิริมงคล เตือนสติเดินทางปลอดภัย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (12 เม.ย.) ที่บริเวณ 3 แยกไฟแดงริมถนนสายสีคิ้ว-ชัยภูมิ เขตเทศบาลตำบลด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้มีการจัดตั้งเต๊นท์จุดอำนวยความสะดวกให้บริการประชาชน ที่เดินทางสัญจรกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ไทยประจำปี 56 โดยมีหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนให้ความร่วมมือ ช่วยกันรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุในช่วง 7 วัน อันตราย และช่วยเหลือประชาชนที่เดินทางผ่านไป-มาอย่างเต็มที่ อาทิ สำนักงานขนส่งจังหวัด
นครราชสีมา สาขาด่านขุนทด ได้นำอุปกรณ์-คู่มือและเอกสารแผ่นพับสำหรับใช้ประกอบการเดินทาง ขับขี่อย่างไรจึงจะปลอดภัย แจกให้อย่างทั่วถึง สำนักงานเทศบาลตำบลด่านขุนทด สนับสนุนเรื่องเต็นท์ โต๊ะ เตียงนอน น้ำดื่ม-เครื่องดื่มน้ำชากาแฟและผ้าเย็น ทางด้านวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ก็มีคณะครู-อาจารย์ นักศึกษาแผนกช่างเครื่องยนต์ มาอำนวยความสะดวกช่วยเหลือตรวจเช็คเครื่องยนต์ และถ้าหากเกิดมีรถเสียเครื่องยนต์ดับระหว่างเดินทาง ก็จะช่วยกันเข็นและจัดการซ่อมให้ฟรี 

ทั้งนี้  พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.ด่านขุนทด ได้นำลูกน้องช่วยกันแจกน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงพ่อคูณ ปริสุทธ ให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารดื่มกินเพื่อจะได้แคล้วคลาดปลอดภัยในการเดินทาง และช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรติดขัด โดยเฉพาะในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนที่มีรถติดกันหนาแน่น ก็จะสั่งทำการเปิดช่องทางด่วนพิเศษให้วิ่งยาวทันทีสำหรับรถวิ่งไปชัยภูมิ ชุมแพ เชียงคาน และเมืองเลย ด้านนาน.ส.ต้องตา ชนยุทธ ผอ.โรงพยาบาลด่านขุนทด ได้จัดทีมแพทย์-พยาบาล เตรียมพร้อมรับมือหากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน ตลอดกระทั่งหน่วยบรรเทาสาธารณภัย (ฮุก.31) ประจำอำเภอด่านขุนทด และหน่วยอาสาสมัคร อ.ป.พ.ร.ด่านขุนทด ก็ได้ช่วยให้บริการกันอย่างเต็มที่ โดยมี นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา นายอำเภอด่านขุนทด เป็นประธานฯ

พร้อมกันนี้ นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา นายอำเภอด่านขุนทด ยังได้กล่าวบอกว่าในวันที่ 14 เม.ย.นี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัว โดยหน่วยงานราชการ ศิษยานุศิษย์ พ่อค้าประชาชน ได้ร่วมกันสรงน้ำให้แก่ พระเทพวิทยาคม หรือ “หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ” พระเกจิชื่อดังเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทิตาและขอพรปีใหม่ไทยจากท่านฯ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเราและครอบครัวสืบต่อไป ซึ่งในวันดังกล่าวก็จะมี ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาเป็นประธาน เป็นตัวแทนพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา และเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนศิษยานุศิษย์ที่อยู่ทั่วทั้งประเทศ ด้วย.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์