ปลื้ม"น้องก้อย"พ้นผิดคดี"นางไก่"แล้ว

ปลื้ม\"น้องก้อย\"พ้นผิดคดี\"นางไก่\"แล้ว


หลังจากที่ พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ประชาชื่น สรุปสำนวนกว่า 200 หน้าให้กับพนักงานอัยการคดี น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า หรือ น้องก้อย พร้อมครอบครัว ถูกนางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ นางไก่ เป็นนายจ้างไปแจ้งความจับในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการสั่งฟ้อง แต่น้องก้อยได้ร้องขอความเป็นธรรมต่ออัยการสูงสุด จนมีคำสั่งให้การสอบสวนใหม่อีกครั้ง เมื่อตรวจสอบแล้วคดีนี้นางไก่ ซึ่งเป็นเจ้าทุกข์ ไม่สามารถหาที่ไปที่มาของทรัพย์สินได้ พนักงานสอบสวนจึงมีความเห็นว่า น้องก้อย พร้อมครอบครัวไม่มีความผิดตามที่ถูกกล่าวหา หลังจากนี้อยู่ดุลพินิจของอัยการว่าจะเห็นตามด้วยหรือไม่

ต่อมาได้เดินทางไปยัง ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมเกียรติ สกลนคร เพื่อขอพบกับ น.ส.ประภาวรรณ โดยเปิดเผยว่า ทราบเรื่องแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกฝ่าย ทุกๆ คน ที่เข้ามาช่วยเหลือตนและครอบครัว ก่อนหน้านี้ครอบครัวมีตราบาป จนต้องสูญเสียพี่ชาย ขอบคุณความเป็นธรรม ที่ทำให้ตนเองหลุดพ้นจากข้อครหา และเกือบที่ทำให้เกือบไม่ได้ศึกษาต่อ โดยเฉพาะ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมเกียรติ สกลนคร ที่ตนศึกษาอยู่นี้ ได้ดูแลให้โอกาสทางการศึกษาอย่างดี แม้จะกลับมาเรียนไม่ทันเพื่อนแต่ก็พยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด

"หลังจากทราบข่าว พ่อกับแม่ดีใจมากและได้ฝากตนมาขอบคุณแทนทุกๆ คน ทั้งทนายสงกานต์ สื่อมวลชนทุกแขนง ที่ทำให้เรื่องนี้กระจ่างต่อสังคมและช่วยเหลือคนอื่นๆ ได้หลุดพ้นจากความผิดที่ถูกยัดเหยียดเหมือนกับตน จากนี้ไปจะตั้งใจศึกษาหวังจบออกมาเลี้ยงดูพ่อและแม่" น.ส.ประภาวรรณกล่าว


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์