ปลาทู ดอกกระโดนโชว์เดี่ยวบู๊ 2วัยรุ่นปล้นทรัพย์

"ปลาทู ดอกกระโดน"ตลกกระเทย ขับเก๋งกลับบ้านแวะฉี่ข้างถนนย่านห้วยขวาง3วัยรุ่นมาขอฮึ๊บเจ้าตัวไม่ยอมถึงขั้นวางมวยโชว์เดี่ยวรวบคนร้ายไว้ได้2คน ส่วนอีกคนฉกกระเป๋าวิ่งหนีก่อนรื้อทรัพย์สินจนหมดโยนทิ้งข้างทาง
 

(21มค.) เวลา 04.40 น.

ร.ต.อ.สราวุธ พรหมอักษร รองสวป.สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์บริเวณถนนเลียบรฟม.แขวงสาม เสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายชรินรัตน์ สีเขียว หรือ"ปลาทู ดอกกระโดน" อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ตลกคณะดอกกระโดน อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 11 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

ทั้งนี้ยังสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ 2 คน

ทราบชื่อนายวิษณุ ใจหาญ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 8 ต.โคกก่ง อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ และนายคู่เคียง อุทิศสาร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 8 ต.โคกก่ง อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ทั้งสองคนเป็นพนักงานฝ่ายเดินอาหาร โรงแรมเอกสปอร์ต ในนามของบริษัทพูลวรลักษณ์ จำกัด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ห้วยขวาง
 

ปลาทู ดอกกระโดน กล่าวว่า

มาตั้งคณะตลกชื่อ"ดอกกระโดน ฟรีเวอร์" โดยรู้จักในนาม"ก่อนบ่าย เดอะมูวี่" และเล่นภาพยนต์เรื่องชอคโกแลต ซึ่งปกติทุกคืนจะมาแสดงตลกอยู่ที่พระราม 9 คาเฟ่ ในคืนนี้หลังจากแสดงตลกเสร็จแล้วก็ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆย่านสำโรง จากนั้นก็ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชท1209 กทม. เพื่อไปส่งเพื่อนที่ตลาดห้วยขวาง จากนั้นก็ขับรถกลับที่พักในซอยรามคำแหง 4เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ปวดปัสสาวะจึงจอดรถปัสสาวะข้างทาง ระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่น 3 คน มาขอมีเพศสัมพันธ์ตนก็ไม่ยอมหนึ่งในคนร้ายได้ชิงกระเป๋าถือวิ่งหนีไป
 

ปลาทู ดอกกระโดน กล่าวอีกว่า

ตนจึงเกิดการต่อสู้กับอีก 2 คนร้ายจนสามารถจับกุมนายคู่เคียง ไว้ได้ ระหว่างนั้นได้มีวิษณุ ใช้ถังขยะตีเข้าที่ร่างกายของตนเพื่อให้ปล่อยนายคู่เคียง แต่ตนร้องขอความช่วยเหลือจากนั้นคนที่ขับรถไปมาเห็นเหตุการณ์จึงจอดรถเข้ามาช่วยเหลือจนสามารถจับกุมทั้งสองคนไว้ได้ ส่วนคนร้ายอีกคนก็วิ่งหนีไปได้พร้อมกระเป๋าถือ
 

"ตนมีรอยฟกช้ำตามร่างกายเท่านั้นซึ่งในชีวิตไม่เคยต่อยกับผู้ชายมาก่อนเลย ส่วนกระเป๋าถือก็มาเจอภายหลังเพราะคนร้ายนำไปโยนทิ้งข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปค้นหาจนเจอพบว่ามีเงินในกระเป๋าหายไป 700 บาท พร้อมทั้งบัตรเครดิต และบัตรประชาชน หายไปทั้งหมด"ปลาทู ดอกกระโดน กล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ และจะติดตามตัวนายณัฐ คนร้ายที่หลบหนีไปมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์