ปลัดสวยหุ่นเซียะ เปิดใจแจงเครื่องแบบรัดรูปแค่ลองชุดให้เพื่อนถ่ายเล่น

 ปลัดสวยหุ่นเซียะ เปิดใจแจงเครื่องแบบรัดรูปแค่ลองชุดให้เพื่อนถ่ายเล่น

ปลัดสาวบึงกาฬขอโทษโพสท่าถ่ายรูปในชุดเครื่องแบบรัดรูปไม่เหมาะสม แจงเพิ่งได้ชุดที่ตัดมาใหม่จึงใส่ลองให้เพื่อนถ่ายเล่น 

ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ไม่คิดทำให้หน่วยงานต้นสังกัดเสียหาย เผยบางคนก็ชมว่าทะมัดทะแมง แต่บางคนก็ไม่พอใจ จึงต้องกราบขอโทษประชาชนและผู้บังคับบัญชาด้วย ขณะที่ปลัดจังหวัดผู้บังคับบัญชาโดยตรง เผยเรียกมาว่ากล่าวตักเตือน ย้ำให้เคารพและให้เกียรติสถานที่ราชการ แต่ปัดตั้งกรรมการสอบ แจงปลัดสาวที่ผ่านมาปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง แต่ติดชอบถ่ายรูปบางครั้งอาจไม่เหมาะสม

จากกรณีในโลกออนไลน์แชร์ภาพสาวสวยหน้าตาดีแต่งเครื่องแบบชุดลายพราง 

โพสต์ภาพในท่าทางอิริยาบถต่างๆ โดยด้านหลังเสื้อปักเป็นตัวหนังสือว่า "ปลัดอำเภอ" และเป็นภาพขณะอยู่ในห้องทำงานในศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งในโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ทั้งแง่บวกและแง่ลบ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ก.ค. ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสัมภาษณ์กับน.ส.เจนสุดา ยอดศิริ อายุ 28 ปี ปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) 

พนักงานสอบสวนฝ่ายปกครอง ประจำการอยู่ที่ศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งเป็นบุคคลในภาพดังกล่าว โดยน.ส.เจนสุดากล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันเริ่มต้นทำงานใหม่ บังเอิญชุดเครื่องแบบลายพรางซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการอส. เพิ่งตัดเสร็จ ช่างนำมาส่งให้ จึงทดลองสวมใส่ว่าเข้ากับรูปร่างไหม แล้วให้เพื่อนร่วมงานติชมว่าสวยงามหรือไม่ ขณะนั้นก็ถ่ายภาพไปด้วย และตนก็ได้โพสในท่าทางต่างๆ ทั้งด้านหลังด้านหน้าข้างบ้าง จังหวะนั้นก็มีการล้อเลียนหยอกล้อกันมียกเท้า จากนั้นก็มีการอัพโหลดภาพขึ้นเฟซบุ๊ก ทำให้คนอื่นเห็นก็ดูไม่เหมาะสม ตนยอมรับว่าไม่มีเจตนาให้หน่วยงานหรือใครเสียหาย ไม่คิดว่าโลกออนไลน์จะวิพากษ์วิจารณ์กันมากเพียงนี้ บางคนชมว่าแต่งกายทะมัดทะแมงดี บางคนก็บอกว่าภาพไม่เหมาะสมกับการเป็นข้าราชการฝ่ายปกครอง ตนเองก็น้อมรับคำติชม และรู้สึกเสียใจมาก จึงต้องกราบขอโทษประชาชน ผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานด้วย

นายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ ปลัดจังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยว่า ในฐานะเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงของน.ส.เจนสุดา

 ขอร้องให้ยุติเรื่องการนำเสนอข่าวสารเรื่องการแต่งกายโพสต์ภาพท่าทางในชุดลายพราง ที่ดูแล้วมีบางภาพไม่เหมาะสม ตนก็ถูกตำหนิจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงมาแล้ว และก็ได้เรียกน.ส.เจนสุดามาว่ากล่าวตักเตือนไปแล้วว่าในสถานที่ราชการต้องเคารพให้เกียรติสถานที่ รวมทั้งผู้บังคับบัญชาด้วย เขาเองก็ยอมรับว่าผิด น.ส.เจนสุดา ปกติปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดี ชอบถ่ายรูป กล้าแสดงออก ทำให้บางครั้งการโพสต์ภาพอาจจะดูไม่เหมาะสม ซึ่งตนได้กำชับอย่าให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการตั้งกรรมการสอบอย่างที่เป็นข่าว และชุดเครื่องแบบดังกล่าวก็ใช้ได้ตามปกติ เพราะก็ดูทะมัดทะแมงดี

 ปลัดสวยหุ่นเซียะ เปิดใจแจงเครื่องแบบรัดรูปแค่ลองชุดให้เพื่อนถ่ายเล่น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์