ปลัดมือปราบบุกรวบยกแก๊งเครือข่าย “ป้อม หนองกก” ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่นค้ายานรก

ปลัดมือปราบ โนนดินแดง เดินหน้ากวาดล้างทั้งผู้เสพผู้ค้ายาเสพติดต่อเนื่อง สนธิกำลัง ตร. ทหาร เข้าทลายเครือข่าย "ป้อม หนองกก" ลูกนักการเมืองท้องถิ่นแก๊งค้ายารายสำคัญในพื้นที่พร้อมของกลาง ขยายผลรวบเยาวชนที่ตกเป็นเหยื่อเสพยาหลายรายส่งเข้าบำบัด

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. หลังได้รับรายงานจากสายว่ามีผู้ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น เยาวชนในพื้นที่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ น.ส.สุนันท์ สุขเจริญ นายอำเภอโนนดินแดง จึงสั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง หรือฉายาปลัดมือปราบ ที่เคยถูกเยาวชนอายุ 15 ปี โพสต์เฟซบุ๊กขู่ยิง เพราะไม่พอใจที่ออกกวาดล้างปราบปรามยาเสพติดอย่างหนัก เมื่อต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมด้วย จ.อ.ดารา วิชาศรี, นายอนันตชิน ทศดร, นายโรจนินทร์ บวรธิติชัยรัตน์ ปลัดอำเภองานศูนย์ดำรงธรรม นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอโนนดินแดง ร่วมกับชุดสืบ สภ.โนนดินแดง และเจ้าหน้าที่ทหารสังกัด ร.23 พัน 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบ

จนสืบทราบว่าแก๊งค้ายาเสพติดรายสำคัญดังกล่าว เป็นลูกชายของนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ โดยมีฉายาว่า "ป้อม หนองกก" จึงร่วมกันวางแผนเข้าจับกุมได้ยกแก๊งรวมจำนวน 4 คน อายุระหว่าง 20-30 ปี พร้อมของกลางยาบ้าที่เหลือจากการจำหน่ายกว่า 200 เม็ด พร้อมทั้งขยายผลจับกุมวัยรุ่น และเยาวชนที่ตกเป็นเหยื่อเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติดได้อีก 4 ราย

จากนั้นชุดจับกุมได้ควบคุมตัวทั้งผู้ค้าและผู้เสพทั้งหมด 8 ราย ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยผู้ต้องหาที่เป็นผู้จำหน่ายทั้ง 4 ราย ถูกแจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" ส่วนเยาวชนอีก 4 รายที่เป็นผู้เสพก็จะถูกส่งเข้ารับการบำบัดตามกระบวนการ


ปลัดมือปราบบุกรวบยกแก๊งเครือข่าย “ป้อม หนองกก” ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่นค้ายานรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์