ปลอดประสพ เอาด้วยโพสต์ภาพ มนุษย์หัวกรวย

ปลอดประสพ เอาด้วยโพสต์ภาพ มนุษย์หัวกรวย

"ปลอดประสพ" เอาด้วยโพสต์ภาพ "มนุษย์หัวกรวย" ถามเพื่อนทาง FB จะชักธงขาวหรือซัดกันให้ตายไปข้าง !?


นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพและข้อความทางเฟซบุค "ไอ้มนุษย์กรวย" โดยระบุว่า บ้านเมืองชักจะไปกันใหญ่คนมีหน้าที่ไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ เราควรจะทำอย่างไรดี จะยอมแพ้ชักธงขาว หรือซัดกันให้ตายไปข้างหนึ่งให้รู้แล้วรู้รอด 


"ไอ้มนุษย์กรวย

มนุษย์กรวย หรือไอ้กรวย คือใคร มันมาจากไหน มันมาทำไม มันคิดอย่างไร มันสะท้อนอะไร ต่อสังคมไทยปัจจุบัน

กรวย คือ การแสดงอำนาจบาตรใหญ่ บ่งบอกว่าที่นี่ห้ามเข้า พวกมึงต้องเชื่อฟัง มนุษย์กรวย จึงเป็นเพศพันธุ์เผด็จการ

กรวย คือ การแบ่งแยก ชี้ว่าเขตนี้เป็นของเขา (กปปส.) เขตโน้นเป็นของพระ (สุวิทย์) คนอื่นไม่เกี่ยว มนุษย์กรวย คือ กลุ่มคนที่ชอบแบ่งแผ่นดิน แต่ไม่เห็นทหารไปแจ้งความ

กรวย คือ การไม่เคารพกฎหมาย การ์ดไม่ใช่พนักงานเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่ตำรวจจราจร เหตุนี้มนุษย์กรวยจึงพร่ำพูดถึง นายก มาตรา 7 หรือนายกคนกลาง ซึ่งไม่มีรัฐธรรมนูญ หรือ กฎหมายรองรับ

กรวย คือ ความกักขฬะ ใครผ่านกรวยหากไม่ได้รับอนุญาตก็จะถูกแทง ใครย้ายกรวยก็อาจถูกยิง มนุษย์กรวยจึงเป็นพวกอันธพาล ดังนั้น จึงเห็นสุเทพ และสาวกนกหวีด เที่ยวยึดโน่นยึดนี่ไม่ได้ขาด เที่ยวขู่เขาหมด ไม่ว่า ข้าราชการหรือวุฒิสมาชิก

มนุษย์กรวยต้องมีหัวหน้า ซึ่งน่าจะเป็นคนบ้าห้าร้อยจำพวก บ้าจริงบ้างบ้าปลอมบ้าง ทั้งบ้าคลั่ง บ้าระห่ำ (มุทะลุทะลึ่งตึงตัง) บ้าบอคอแตก (ไร้สาระ) บ้ายอบ้ายศ (องค์รัฏฐาธิปัตย์) บ้าน้ำลาย หาดีหาปรกติไม่ได้เลย ซึ่งตามเกณฑ์นี้ ดูแล้วคุณสมบัติตรงกับกำนันสุเทพเปี๊ยบเลย

เพื่อนๆ FB ครับ ผมว่า บ้านเมืองเราชักไปกันใหญ่แล้ว มีหน้าที่ก็ไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ (กกต.) ความยุติธรรมหาได้ยากยิ่ง (ตลก.ช่วยตอบที)

การกลั่นแกล้งกล่าวหาเป็นเรื่องสนุกมือ (ป.ป.ช.จะว่าอย่างไร) เป็นนักการเมือง กลับปฏิเสธการเลือกตั้ง (ปชป.) เราควรจะทำไงกันดีครับ จะยอมแพ้ชักธงขาว หรือซัดกันให้ตายไปข้างหนึ่งให้รู้แล้วรู้รอดอย่างนั้นหรือครับ" 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์