ปริศนา คนรักเจ้าชายจิกมี่ !!

ยืนยัน"เจ้าชายจิกมี"ยังเป็นโสด


อดีตส.ว.ประธานมูลนิธิฝนหยาดเดียวออกมาย้ำ เผยทำงานใกล้ชิดราชวงศ์และเป็นที่ปรึกษาให้กับพระราชินีภูฏาน ระบุผู้หญิงในรูปที่ถูกนำมาเปิดเผยเป็นน้องสาวต่างมารดา วัยห่างกันประมาณ 3 เดือน ล่าสุดมีโอกาสเจอกับทูตก็บอกว่าโสด อีกทั้งราชวงศ์ก็ไม่ได้รีบเร่ง เพราะยังไม่ได้ขึ้นครองราชสมบัติ

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. นางเพ็ญศักดิ์ จักษุจินดา


อดีตส.ว.สกลนคร ประธานมูลนิธิฝนหยาดเดียว เปิดเผยถึงกรณีภาพถ่ายเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต เป็นภาพของเจ้าชายจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก มกุฎราชกุมารแห่งราชวงศ์ภูฏาน ยืนคู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยในอินเตอร์เน็ตระบุว่าเป็นแฟนของเจ้าชายจิกมีว่า ขอยืนยันว่าผู้หญิงในภาพ ไม่ใช่แฟนของเจ้าชายจิกมี แต่เป็นน้องสาวคนละแม่ที่เกิดห่างกันประมาณ 3 เดือน เนื่องจากสมเด็จพระราชาธิบดี จิกมี ซิงเย แห่งราชวงศ์วังชุก มีราชินี 4 พระองค์ หากดูโครงหน้าของผู้หญิงในรูปแล้วจะเห็นว่ามีรูปร่างหน้าตาคล้ายกันมาก ซึ่งองค์จริงสวยมากตนเคยเจอมาแล้ว ส่วนผู้ชายในรูปทางอินเตอร์เน็ตน่าจะเป็นน้องชาย เพราะในภาพถ่ายในพระราชวัง หากเป็นคนธรรมดาไม่สามารถเข้าไปถ่ายรูปได้

นางเพ็ญศักดิ์ กล่าวว่า


ในภาพถ่ายที่เจ้าชายจิกมีถ่ายรูปซึ่งใกล้ชิดกับน้องสาวมาก เป็นธรรมดาคนทั่วไปเห็นภาพต้องเข้าใจว่า ต้องมีความสัมพันธ์สนิทสนมกัน ทำให้เชื่อได้ว่าเป็นแฟนกันได้ แต่ในประเทศภูฏานถือว่าเป็นเรื่องธรรมดามาก เพราะหญิงชายมีสิทธิเท่าเทียมกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าชายจิกมีถ่ายรูปออกมาเช่นนี้ แต่ขอยืนยันเท่าที่ทราบข่าวล่าสุดทางเจ้าชายจิกมียังไม่มีแฟน การคบหาสมาคมรู้จักกับผู้หญิง ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับวัยรุ่นทั่วไปเจ้าชายจิกมีอาจจะมีบ้าง ทั้งนี้เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาตนได้ไปรับประทานอาหารกับเอกอัครราชทูตภูฏาน ประจำประเทศไทย ก็ยืนยันว่าเจ้าชายจิกมียังไม่มีแฟน และทางราชวงศ์ก็ไม่ได้รีบเร่ง ให้เจ้าชายอภิเษกสมรส เพราะยังไม่ได้ขึ้นครองราชสมบัติ ไม่เหมือนพ่อที่เป็นลูกชายโทน เมื่อขึ้นครองราชย์จึงต้องรีบอภิเษกสมรส โดยมีพระราชินีถึง 4 พระองค์ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่มีพระโอรสสืบราชสมบัติต่อ แต่สำหรับเจ้าชายจิกมีพี่น้องหลายพระองค์ โดยเฉพาะพระโอรส ดังนั้นทางราชวงศ์จึงไม่ห่วงว่า จะไม่มีพระโอรสสืบราชสมบัติต่อ

นางเพ็ญศักดิ์ กล่าวว่า


ตนในฐานะประธานมูลนิธิฝนหยาดเดียว เคยทำงานใกล้ชิดกับมูลนิธิพระราชินีของสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี ซิงเย กษัตริย์แห่งภูฏาน ซึ่งพระราชินีก็เป็นองค์ประธานมูลนิธิซึ่งช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ในภูฏานเหมือนกัน จึงทำให้ใกล้ชิดกับราชวงศ์พอสมควร ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาให้กับพระราชินีด้วย และติดต่อกันทางอินเตอร์เน็ตตลอดเวลา ทั้งนี้ในเดือนก.ย.นี้พระราชินีของกษัตริย์ภูฏานจะเดินทางไปเดนมาร์ก ซึ่งตนจะเป็นไกด์ให้ ดังนั้นเรื่องที่เล่ามายืนยันเป็นเรื่องจริง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์