ปริศนา! หนุ่มสตาร์ต จยย.กลางสี่แยก ก่อนรถมุดเข้าใต้พ่วง18 ล้อ ดับคาที่

ปริศนา! หนุ่มสตาร์ต จยย.กลางสี่แยก ก่อนรถมุดเข้าใต้พ่วง18 ล้อ ดับคาที่


ยังเป็นปริศนา! หนุ่มระยองวัย 25 ปี พยายามสตาร์ตเครื่อง จยย.ระหว่างสี่แยกไฟแดง อยู่ๆ รถก็พุ่งเข้าไปหารถพ่วง 18 ล้อ ส่งผลให้ล้อรถพ่วงทับเสียชีวิต ท่อนบนแหลกละเอียด ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 ก.ค.60 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ แพงไพรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่สี่แยกพวงมาลัย ถนนสาย 3191 ปลวกแดง - ระยอง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ หัวสีขาว ทะเบียนตัวแม่ 71-4175 ระยอง ทะเบียนตัวพ่วง 70-0527 ระยอง บรรทุกถังเปล่าสำหรับใส่สารเคมี จอดอยู่ริมถนนเลยสี่แยกมาประมาณ 5 เมตร โดยมีนายมนัสชัย เนยตะขบ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน ขขก 94 ระยอง โดยเจ้าของรถจักรยานยนต์คือ นายชัยวัฒน์ เสือเพ็ง อายุ 25 ปี เสียชีวิตในสภาพท่อนบนแหลกละเอียด


ปริศนา! หนุ่มสตาร์ต จยย.กลางสี่แยก ก่อนรถมุดเข้าใต้พ่วง18 ล้อ ดับคาที่


นายมนัสชัย กล่าวว่า ตนขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกถังเคมีเปล่ามาจากปลวกแดงเพื่อจะกลับที่พักใน อ.นิคมพัฒนา พอมาถึงสี่แยกพวงมาลัย เห็นรถจักรยานยนต์ดังกล่าวเหมือนจอดเสียอยู่ โดยคนขี่พยายามใช้เท้าสตาร์ตเครื่องยนต์อยู่ ตนจึงตีวงเลี้ยวขวาเพื่อไปนิคมพัฒนา โดยส่วนหัวรถพ่วงที่ตนขับได้ผ่านและห่างรถจักรยานยนต์มาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรถจักรยานยนต์ของนายชัยวัฒน์ ได้วิ่งเข้ามาหารถพ่วงที่ตนขับทำให้รถทับเสียชีวิต

นายคงเดช เอกวงศ์ษา ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนพักอยู่ห้องเช่าใกล้สี่แยกพวงมาลัย และกำลังยืนคุยอยู่กับรปภ.ของหอพัก ตนเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเร่งเครื่องยนต์อยู่ 2 ครั้ง จากนั้นก็วิ่งเข้าหารถพ่วง จนเป็นเหตุให้รถพ่วง 18 ล้อทับเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นกับนายมนัสชัย คนขับรถพ่วง โดยจะต้องสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง สำหรับร่างของนายชัยวัฒน์ จะนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลปลวกแดง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์