ประสบการณ์เสื่อมๆ ใจกลางกรุงในวันสงกรานต์ (18+)

ประสบการณ์เสื่อมๆ ใจกลางกรุงในวันสงกรานต์ (18+)

 

     สวัสดีครับทุกคน ชาวที่นี่ดอทคอม วันนี้ที่นี่ดอทคอมของนำเสนอควันหลงจากสงกรานต์ เชื่อเลยว่าเพื่อนๆหลายท่านคงมีความสุขจากวันสงกรานต์
ไม่ว่าจะไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ทำบุญ เข้าวัด ก่อเจดีย์ทราย แล้วต่อกับการเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ผมครับหนึ่งครับที่เล่นสงกรานต์อย่างสนุกสนานเหมือนกับเพื่อนๆ แต่มีบางท่านที่ได้เจอประสบการณ์แปลกๆ หรือเสียตังค์ไปกับวันนั้น ซึ่งประสบการณืเหล่านี้ที่ว่ามาจากเพจดัง Pantip ท่านสมาชิก Roxas_adventure ที่ได้เหล่าประการณ์ดังกล่าวว่า.....

    ผมเป็นผู้ชายปกตินี่แหละครับ มีเพื่อนฝรั่งคนนึง พวกเรามาเที่ยวที่ไทยต้องไปวนเวียนแถวสีลม ซอยพัฒพง นั่งดื่มที่บาร์ เก็บเกี่ยวบรรยากาศยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว  ทีนี้พอสงกรานตร์เนี่ย คนมันเต็มถนน พอเล่นน้ำกันเสร็จเราก็ไปนั่งดื่มแถวสุรวง ซอยที่มีหนุ่มๆล่ำๆเยอะๆ โอเคพอเริ่มเมาแล้วคึกคะนอง อยากเดินเข้าไปดูโชว์ อะโกโก้ไรพวกนี้ ก็เดินออกมาแล้วหลงเข้าไปในตรอกซอกซอย มันมีร้านนึงที่แบบโชว์.....ผู้ชายอ่ะ แก้ผ้าหมดเลย แบบตกใจมาก แล้วด้วยความที่เป็นชาวต่างชาติเขาลากพวกเราไปนั่งข้างหน้าด้วย

    ที่น่าตกใจกว่านั้นคือแทนที่กลุ่มนักท่องเที่ยวจะเป็นเกย์ แต่กลับเป็นชะนี รุ่นแม่ๆเราทั้งนั้นเลยอ่ะ เห็นและอึ้ง ดูโชว์นี้เสร็จก็ย้ายออก ไปดูแถวพัฒพงต่อ คราวนี้เป็นโชว์ผู้หญิงครับ มันบอกว่าให้เข้าไปดูราคาแค่ 100 กว่าบาท แต่พอเข้าไปน่ากลัวมาก ชะนีขาแบบใหญ่ๆ เหมือนขาหมูเยอรมันเต้นบนเวที เดินมารุมที่โต๊ะบังคับให้เลี้ยงเหล้า อีก พอไม่เอามันก็ด่า นี่มันไถเงินกันชัดๆ พอจะออกจากร้าน ใบเสร็จมา 1800 ครับท่าน โกงกันแบบหน้าด้านๆ ไม่แปลกใจเลยที่คนน้อยมากๆ หลังจากคืนนี้ผมได้เรียนรู้ว่าในโลกนี้มีอะไรแบบนี้ด้วยหรอ
 แล้วทำไมมันโจ่งแจ้งจัง *O* ดูผู้ชายเสียแค่ 300 ดูชะนีเสีย 1800 ดังนั้นถ้าไปอีกดูผู้ชายดีกว่า

     ส่งท้ายด้วยของที่ระลึก จากบาร์พัตพงชะนีเค้าใช้ไอตรงนั้นเขียนอ่ะ 555555+ แจกลูกค้า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Pantip :: สมาชิก Roxas_adventure

เกริ่นนำโดย :: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์