ประมูลเลขสวยหลักล้าน หลวงพ่อคูณปลุกเสก

ประมูลเลขสวยหลักล้าน หลวงพ่อคูณปลุกเสก

นครราชสีมา - คนชอบเลขทะเบียนสวยจากทุกสารทิศ แห่ประมูลทะเบียนโคราชหมวด ขข "รุ่นของขวัญ ของขวัญ หลวงพ่อคูณ" ทุ่มหลักล้านสู้กันสุดมันส์ ระบุถือเป็นวัตถุมงคล เพราะภาพพื้นมีความหมายและหลวงพ่อคูณปลุกเสก


บรรยากาศการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวยจังหวัดนครราชสีมา ครั้งที่ 12 ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน

หมวด ขข นครราชสีมา ความหมาย รุ่นของขวัญ ของขลัง หลวงพ่อคูณ จำนวน 301 หมายเลข ที่โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส นครราชสีมา บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเมื่อวันที่ 6 กันยายน ทะเบียน ขข 9999 นครราชสีมา นางสาวจิตติมา เขตตระการ เป็นผู้เสนอราคาสูงสุด 2,620,000 บาท

ส่วนวันที่ 7 ก.ย.วันที่สองของการประมูล ช่วงการประมูลเลขทะเบียน ขข 1 นครราชสีมา เป็นไปอย่างคึกคัก จากราคาเปิด 1 แสนบาท

มีผู้สนใจ 4 ราย ได้ยกป้ายเสนอราคาเพิ่ม ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ต่างลุ้นเอาใจช่วยต้องการให้เป็นเลขทะเบียนมีราคาสูงสุด ในที่สุด นายณัฎฐกิตติ์ เขตตระการ อายุ 47 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พื้นที่กรุงเทพ-พัทยา-ภูเก็ต เป็นผู้ชนะการประมูลทะเบียน ขข 1 นครราชสีมา ด้วยราคา 3,337,333 บาท

นายณัฎฐกิตติ์ กล่าวว่า ตั้งใจต้องการหมายทะเบียนเลขสวย มาครอบครองโดยไม่เกี่ยงราคา ซึ่งเป็นคุณค่าทางจิตใจ และสิริมงคลแก่ครอบครัว ป้ายทะเบียนถือเป็นวัตถุมงคลที่คุ้มค่ากับมูลค่า แม้มิใช่ชาวโคราช แต่ตั้งใจมาร่วมประมูลครั้งนี้

หลวงพ่อคูณ ฯ ท่านเป็นพระเกจิชื่อดังที่ตน และครอบครัว ให้ความเคารพนับถือ

และศรัทธาเสมือนเทพเจ้าแห่งที่ราบสูง ตนชื่นชอบเลข 1 เป็นพิเศษ ที่ผ่านมาได้ชนะการประมูลเลขทะเบียน เฉพาะหมวดตัวเลข 1 มาแล้วรวม 8 ครั้ง ล่าสุด ได้ครอบครอง ญญ 1 กรุงเทพ ในราคา 8 ล้านบาท นายณัฎฐกิตติ์ กล่าว

นายศิระ บุญธรรมกุล ผู้อำนวยการขนส่งจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ยอดเงินที่ได้จากการประมูลครั้งที่ 12 คาดจะสูงที่สุดในภูมิภาค
 
โดยมีร่วม 100 ล้านบาท เมื่อวานมีจำนวนเลขทะเบียนที่เปิดประมูล 138 ตัวเลข ทุบสถิติใหม่ได้รวม 44,099,222 บาท ความพิเศษของแผ่นป้ายทะเบียนมงคลสีทอง ( GOLD LIMITED EDITION ) เป็นภาพพื้นเป็น ลายยันต์อิติปิโสแปดทิศ, พญานาค 19 เศียร 2 ตน ,ซุ้มหางพญานาคขมวดเป็นเกลียว 3 ชั้น ,ภาพดวงดาวสุกสกาว 9 ดวง และประตูชุมพล ปราสาทหินพิมาย เอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นท้องถิ่นโคราช ที่สำคัญป้ายทะเบียนทุกแผ่น ได้นำเข้าพิธีแผ่เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกจากพระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุค เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถือเป็นวัตถุมงคล ผู้ที่ได้ครอบครอง จะประสบแต่ความสุขความเจริญ การงานก้าวหน้า ค้าขายร่ำรวย และแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง รายได้การประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนการจัดซื้อสิ่งของสาธารณะเกี่ยวกับการณรงค์ลดอุบัติเหตุ ถือเป็นการทำบุญการกุศล และช่วยเหลือสังคม

ประมูลเลขสวยหลักล้าน หลวงพ่อคูณปลุกเสก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์