ประมวลภาพ ลาทีปีหมาบ้า สวัสดีปีหมู


สถานีรถไฟหัวลำโพง มีการรณรงค์การเมาไม่ขับ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในช่วงการเดินทางตลอดช่วงปีใหม่นี้


บรรยากาศผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกลับบ้านสถานีรถไฟหัวลำโพงเริ่มแน่น และคาดว่าช่วงค่ำจะมีผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้นอีก


เจ้าหน้าที่วัดร่องขุน อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง ได้นำป้ายห้ามคนเมาสุรา เข้าวัด ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นการช่วยรณรงค์ไม่ให้ประชาชนได้ดื่มสุราในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว



สีสันบริเวณหน้าห้างเวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์


บรรยากาศต้อนรับปีใหม่ในกรุงเทพฯเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่ออาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้า ประดับไฟบริเวณด้านหน้า ได้รับความสนใจจากคนกรุงและนักท่องเที่ยวมายืนชมกันเนืองแน่น


การใช้เส้นทางออกจากกรุงเทพผ่านจังหวัดฉะเชิงเทราเริ่มคึกคัก คาดวันนี้การจราจรหนาแน่นเพิ่มมากขึ้น


ร้านซุปเปอร์มาร์ท ฉะเชิงเทรา ทั้งห้างต่างชาติ และท้องถิ่น โชว์กระเช้าของขวัญปีใหม่หน้าร้าน ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีที่สุดในช่วงปีใหม่


ร้านซุปเปอร์มาร์ท ฉะเชิงเทรา ทั้งห้างต่างชาติ และท้องถิ่น โชว์กระเช้าของขวัญปีใหม่หน้าร้าน ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีที่สุดในช่วงปีใหม่


ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม เปิดโครงการสายตรวจม้า กวาดล้างอาชญากรรมยาเสพติดและป้องกันอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านแพงซึ่งเป็นอำเภอชายแดนติดกับลำน้ำโขง


อีกมุมของสถานีรถไฟหัวลำโพง เต็มไปด้วยฝูงชนเดินทางกลับบ้านช่วงวันปีใหม่





เทศบาลลำนารายณ์ ลพบุรี ร่วมกับแขวงการทางลพบุรีที่ 2 ร่วมรณรงค์ ทำความสะอาดฟุตบาททางเท้า และถนน รับเทศกาลปีใหม่


ประชาชนจำนวนมากเริ่มทยอยเดินทางกลับบ้านที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เพิ่มเที่ยวรถรองรับแล้ว


บรรยากาศในชานชลาที่สถานนีรถไฟหัวลำโพงซึ่งประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับถิ่นฐานบ้านเกิดในต่างจังหวัดเพื่อไปฉลองปีใหม่กับครอบครัวและเป็นวันหยุดยาว คาดว่าประชาชนจำนวนมากจะเดินทางกลับต่างจังหวัดในวันพรุ่งนี้เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายในการทำงาน



อีกมุมในห้างสรรพสินค้า ต้อนรับปีหมู




เจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สภ.อ.หาดใหญ่พร้อมอาสาสมัครท้องถิ่นและตัวแทนมาสคอตการ์ตูน ออกปฏิบัติหน้าที่ในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุห้วง 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลปีใหม่


เจ้าหน้าที่ทางการรถไฟ กำลังล้างรถไฟเพื่อเตรียมความพร้อมรอให้บริการประชาชน เนื่องจากก่อนช่วงวันปีใหม่ จะมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ที่สถานีรถไฟหัว ลำโพง

นักท่องเที่ยวแห่เดินทางไปฉลองปีใหม่ภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้มีนักท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติจึงได้รับอนิสงค์ เช่นปางช้างแม่แตง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพ จาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์