ประธานาธิบดี บุช เป็นปลื้ม วันชื่นคืนสุข แฝดคนพี่

อุ๊บ!!การแต่งงานของลูกสาวขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่สุดท้าย ประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู. บุช และ ลอร่า บุช สุภาพสตรีหมายเลข 1 ก็อดปลื้มไม่ไหว

ออกมาเผยเรื่องน่ายินดีงานแต่งงานของลูกสาว เจนนา บุช แฝดคนโตวัย 26 ปี กับ เฮนรี เฮเกอร์ เจ้าหน้าที่ทำเนียบขาว วัย 30 ปี เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยตัวเอง แล้วให้ทางทำเนียบขาวทำหน้าที่เพียงเผยแพร่ภาพชื่นคืนสุข ที่ไร่ของบุชในเมืองครอว์ฟอร์ด รัฐเท็กซัส เพียง 11 ภาพเท่านั้น!!


งานนี้มีแขกเหรื่อมาร่วมฉลองกว่า 200 คน โดยเจ้าสาวสวยสุดในชุดสีขาวของออสการ์ เดอ ลาเรนตา

และมีเพื่อนๆ 14 คน ทำหน้าที่เป็นเพื่อนบ่าวสาว ในจำนวนนี้มี บาร์บารา บุช-น้องสาวฝาแฝดและน้องชายของเจ้าบ่าวร่วมอยู่ด้วย ซึ่งบาร์บารามีส่วนรู้เห็นและช่วยจัดการงานแต่งงานครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน ที่ว่าที่พี่เขยแอบมากระซิบบอกว่าจะ “โพร์โพส” ขอแต่งงานกับพี่สาวแล้วนะ! แล้วเธอยังมีส่วนช่วยเจ้าบ่าวตัดสินใจเลือกแหวนแต่งงาน ซึ่งเป็นแหวนเพชรประจำตระกูลเฮเกอร์ประดับด้วยแซฟไฟร์สอีกด้วย
 

ส่วนภาพการขอแต่งงานของหนุ่มสาวคู่นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค.เมื่อปีที่แล้ว

เมื่อฝ่ายชายปลุกเจนนา ตอนตี 4 เพื่อเดินขึ้นไปบนเขาคาดิแลค ในอุทยานแห่งชาติอะคาเดียใน Maine และเมื่อถึงยอดเขา บรรยากาศที่หนาวเย็นและความสวยงามของพระอาทิตย์ที่กำลังขึ้น เฮนรีก็ขอเจนนาแต่งงาน ความโรแมนติกนี้ไม่แพ้บรรยากาศในงานแต่งเลยทีเดียว อย่างที่ประธานาธิบดีบุช บอกกับสื่อว่า การสาบานเกิดขึ้นในช่วงพระอาทิตย์กำลังตกแสงสีส้มสะท้อนทะเลสาบ วันนั้นเป็นวันที่พิเศษที่สุดและพวกเราก็มีความสุข

“เจนนา” นับเป็นคนที่ 22 ที่ได้แต่งงานในระหว่างที่พ่อดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ
 
และนับว่าเป็นลูกประธานาธิบดีที่รักดีคนหนึ่ง จบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยเท็กซัส เคยมาช่วยพ่อหาเสียงเลือกตั้ง และก่อนหน้านี้ก็ได้ไปบุ๊กทัวร์ หลังจากที่เข้าไปช่วยงานยูนิเซฟ ที่ลาตินอเมริกาแล้วเขียนหนังสือเรื่อง “Ana's Story : A Journey of Hope” ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับซิง เกิ้ลมัมที่เป็นเอดส์ และเมื่อไม่นานมานี้ ก็เดินทางไปทั่วประเทศเพื่อโปรโมตหนังสือเล่มใหม่ “Read All About It!” พร้อม “คุณแม่ลอร่า” ด้วย


ส่วน “เฮนรี เฮเกอร์” เจ้าบ่าวนั้นเป็นลูกชายประธานพรรครีพับลิกัน สาขาเวอร์จิเนีย
 
จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเวค ฟอร์เรส ได้พบกับเจ้าสาวเมื่อตอนที่เขาไปช่วยพ่อหาเสียงในปี 2547 และช่วงแต่งงานนี้ก็จะจบปริญญาโททางด้านบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย ดาร์เดน สคูล ออฟ บิสซิเนส หลังจากแต่งงานแล้วทั้งคู่ วางแผนว่า จะย้ายไปอยู่ บ้านของตัวเองทางใต้ของบัลติมอร์ ซึ่งจะใกล้ที่ทำงานของเจนนา ที่จะกลับไปสอนหนังสือ ขณะที่ฝ่ายชายจะเริ่มงานทางด้านการพลังงาน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์