ประทับใจ...ภาพจร.โครงการพระราชดำริทำคลอดสาวบนรถแท็กซี่

ประทับใจ...ภาพจร.โครงการพระราชดำริทำคลอดสาวบนรถแท็กซี่

ภาพประทับใจ... ตำรวจ จร.โครงการพระราชดำริ ช่วยทำคลอดสาวท้องแก่รถติดกลางถนนวิภาวดี ชาวบ้านลุ้นเต็มที่ สุดท้ายเป็นทารกเพศชายร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ปลอดภัยทั้งแม่ และลูก

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. ขณะที่ ด.ต.มานะ จอกโคกสูง ผบ.หมู่งานฯ 1 งานจราจรโครงการพระราชดำริ กก.6 บก.จร. ปฏิบัติหน้าที่

ได้รับแจ้งมีหญิงท้องใกล้คลอดบุตรภายในรถยนต์นั่งสาธารณะ บริเวณหน้าบรรเทาสาธารณภัยสุทธิสาร ถนนวิภาวดีรังสิต รีบไปช่วยเหลือ โดยการจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัด โดยมีประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบรถแท็กซี่โตโยสีส้ม ทะเบียน ทร 7629 กรุงเทพฯ จอดอยู่บนฟุตบาธด้านซ้าย ภายในรถมีหญิงสาวอายุ 30 ปี นอนร้องโอดโอยอยู่ภายในรถ เนื่องจากใกล้จะคลอด อีกทั้งมีอาการเจ็บปวดบริเวณท้องประกอบกับมีน้ำเดินด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รีบให้การช่วยเหลือในการทำคลอดทันทีท่ามกลางการยืนลุ้นดูของชาวบ้าน
 
กระทั่งผ่านไป 25 นาที จึงนำตัวทารกออกมาได้สำเร็จก่อนจะตัดสายสะดือ โดยทารกดังกล่าวเป็นเพศชาย สภาพแข็งแรงสมบูรณ์ หลังจากนั้นทางตำรวจได้รีบเคลื่อนย้ายนำตัวแม่และทารกไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลต่อไป อย่างไรก็ตามภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริช่วยทำคลอดครั้งนี้ประชาชนที่พบเห็นต่างชื่นชมและประทับใจกับการทำงานเป็นอย่างยิ่ง.


ประทับใจ...ภาพจร.โครงการพระราชดำริทำคลอดสาวบนรถแท็กซี่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์