ประชาชนแห่กลับ กทม. ทำจราจรติดขัดในหลายพื้นที่!!!

ประชาชนแห่กลับ กทม. ทำจราจรติดขัดในหลายพื้นที่!!!



            วันนี้ (4 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 ส่งผลการจราจรติดขัดในหลายพื้นที่ โดยที่ถนนสายเอเชีย-มิตรภาพ มีรถหนาแน่น เจ้าหน้าที่ทางหลวงต้องเปิดช่องทางพิเศษช่วงกิโลเมตรที่ 31-16 (ทับกวาง) ด้านถนนพหลโยธิน จากภาคเหนือมุ่งหน้าถนนสายเอเชียเข้ากรุงเทพฯ รถติดขัดจากอุบัติเหตุหลายจุดช่วงก่อนถึงทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ 

            ส่วนเส้นทางที่ผ่าน จ.สิงห์บุรี การจราจรค่อนข้างติดขัด โดยบนถนนหมายเลข 35 พระราม 2 ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่บริเวณ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี มีปริมาณรถมากขึ้นชะลอตัวในบางจุด แต่สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง และจะไปสะสมช่วงสมุทรสาครเขตเชื่อมต่อขาเข้ากรุงเทพฯ สำหรับการจราจรภาคใต้ที่ถนนทางหลวงหมายเลข 4 เพชรเกษม บริเวณทางแยกสัญญาณไฟจราจร อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นถนนอีกสายที่ผ่าน จ.ราชบุรี เข้าสู่ จ.นครปฐม ก่อนเข้าสู่ถนนบรมราชชนนีเริ่มมีประชาชนทยอยเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ เพิ่มขึ้น การจราจรยังเป็นไปอย่างคล่องตัว

            สำหรับที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่เนืองแน่นไปด้วยผู้โดยสารตลอดทั้งวัน โดยนายสมาน รักษาวงศ์  สารวัตรงานเดินรถแขวงหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ยังไม่พบปัญหาผู้โดยสารตกค้างแต่อย่างใด โดยเฉพาะเส้นทางไปกรุงเทพฯ ของเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2557 ที่มีการเดินทางหนาแน่นมากที่สุด

            ในขณะที่สถานีขนส่งนครศรีธรรมราช มีผู้โดยสารเข้ามาใช้บริการรถโดยสารประจำทาง จนทาง บขส.นครศรีธรรมราช ต้องสั่งเพิ่มรถโดยสารไม่ประจำทางของเอกชนเข้ามาเป็นรถเสริมกว่า 50 เที่ยวต่อวัน เนื่องจากมีผู้โดยสารเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 เท่าตัว และการเดินรถของรถโดยสารยังไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรง เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบตลอดเส้นทาง

            ทั้งนี้ที่สถานีขนส่งหมอชิตขาเข้าคึกคักไปด้วยผู้คนที่ทยอยเดินทางกลับมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยรถที่เข้ามาส่งผู้โดยสารเต็มทุกคัน ขณะที่การจราจรบริเวณรอบสถานีขนส่งค่อนข้างหนาแน่น รถแท็กซี่ไม่เพียงพอต่อผู้ใช้บริการ อย่างไรก็ตามคาดว่าตลอดทั้งวันนี้ไปจนถึงเช้ามืดของวันที่ 5 มกราคม 2558 ประชาชนจะทยอยเดินทางกลับมาอย่างต่อเนื่องทำให้การจราจรบริเวณโดยรอบค่อนข้างหนาแน่น


ประชาชนแห่กลับ กทม. ทำจราจรติดขัดในหลายพื้นที่!!!


ประชาชนแห่กลับ กทม. ทำจราจรติดขัดในหลายพื้นที่!!!


ประชาชนแห่กลับ กทม. ทำจราจรติดขัดในหลายพื้นที่!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์