ประชาชนนับพันร่วมไว้อาลัยเสือมเหศวร

ประชาชนนับพันร่วมไว้อาลัยเสือมเหศวร

ประชาชนนับพันแห่ร่วมไว้อาลัยงานพระราชทานเพลิงศพ"เสือมเหศวร" อดีตขุนโจรนามกระเดื่อง พร้อมรับวัตถุมงคลจากหลวงพ่อดำ เกจิดังเจ้าวัดศรีนวล อดีตเสือคู่ใจ


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ในบริเวณสนามกีฬาโรงเรียนบ้านไพรนกยูง ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท

 ได้การจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายมเหศวร เภรีวงษ์ อดีตเสือมเหศวร ณ เมรุลอยชั่วคราว โดยเจ้าภาพได้จัดวัตถุมงคลของหลวงพ่อดำ อดีตเสือคู่ใจ ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าอาวาสวัดศรีนวล ย่านหนองแขม กรุงเทพฯ ซึ่งได้ทำพิธีนั่งปรกปลุกเสกด้วยตนเอง ตั้งแต่ปี 2548 จำนวนนับพันเหรียญ ไว้แจกให้ประชาชนที่เดินทางเข้ามาร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ โดยนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผวจ.ชัยนาท เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และหลวงพ่อดำประธานฝ่ายสงฆ์ นอกจากนี้ยังมี นายมณเฑียร สงฆ์ประชา อดีต ส.ว.ชัยนาท ให้เกียรติร่วมงาน และนายชัยชนะ บุญโชติ นักร้องลูกทุงชื่อดัง ขับร้องกลอนเล่าถึงประวัติความดีงามของอดีตเสือมเหศวรให้บรรดาแขกเหรื่อฟังตลอดพิธี

หลังจากได้เชิญผู้มีเกียรติขึ้นทำพิธีทอดผ้าบังสุกล 35 ชุดแล้ว นายสุทธิพงษ์ ได้ทำพิธีจุดไฟพระราชทานเพลิงร่วมกับหลวงพ่อดำ 

จากนั้นประชาชนผู้มาร่วมงานทยอยขึ้นวางดอกไม้จัน ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา และเดินลงทางด้านหน้าของเมรุ เรียงแถวเข้าคิวรับวัตถุมงคลจากบรรดาญาติๆ ของอดีตเสือมเหศวรผู้ล่วงลับอย่างเป็นระเบียบ โดยไม่มีการแย่งหรือ เดินแซงคิวกันแต่อย่างใด เป็นที่พอใจของบรรดาลูกๆ ตลอดจนญาติๆ ที่งานพระราชทานเพลิงศพศพอดีตเสือมเหศวรเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยญาติๆ ฝากขอบคุณบรรดาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้..


ประชาชนนับพันร่วมไว้อาลัยเสือมเหศวร


ประชาชนนับพันร่วมไว้อาลัยเสือมเหศวร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์