ประจวบฯ ม้าเหล็กชนสนั่นรถพลิกคว่ำพังยับเจ็บ 5 ราย

ประจวบฯ ม้าเหล็กชนสนั่นรถพลิกคว่ำพังยับเจ็บ 5 ราย


ประจวบฯ ม้าเหล็กชนสนั่นรถพลิกคว่ำพังยับเจ็บ 5 ราย


 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.ท.พยุงศักดิ์ จงดี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟขบวนที่ 261 กรุงเทพ-หัวหิน ชนรถยนต์ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณทางตัดรถไฟ หัวหินซอย 2 จึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลหัวหิน รุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นการด่วน

 ที่เกิดเหตุอยู่เลยทางตัดรถไฟไม่มีเครื่องกั้นไปเล็กน้อย พบรถยนต์อเนกประสงค์เอสยูวี สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฆฌ 7981 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนหลังคายุบลงมา เครื่องแตก ฝากระโปรงรถกระเด็นหลุดไปไกล ส่วนท้ายของรถมีร่องรอยการเฉี่ยวชน และตัวรถพลิกคว่ำอยู่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย กำลังช่วยเหลือกันออกจากตัวรถได้ทั้งหมด ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีศิษฏ์ ทองก้อน อายุ 25 ปี คนขับรถ, ด.ช.ชมบุญ แสงสุรจันทร์กุล อายุ 2 ขวบ, นายอาคเนย์ โสห์สถาพรพิพิธ อายุ 20 ปี, น.ส.ทิวาพร แสงสุรจันทร์กุล อายุ 22 ปี และน.ส.สิตางค์ ศูนย์ตรง อายุ 19 ปี  ทั้งหมดเป็นชาวบ้าน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลโดนเศษกระจกบาดตามร่างกาย โดยต่างอยู่ในอาการมึนงง ถามตอบไม่ค่อยได้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงเร่งนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษาผู้ที่ได้บาดเจ็บทั้งหมด

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า รถยนต์คันเกิดเหตุ ขับมุงหน้าเข้าซอยคาดว่า จะเดินทางไปทำธุระ แต่เมื่อถึงทางตัดรถไฟ ไม่ทันระวังและไม่ได้สังเกตว่า มีรถไฟที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ กำลังวิ่งเข้าชานชลาหัวหิน แม้จะมีการเปิดวูดรถไฟ เพื่อให้สัญญาณเตือนรถยนต์แล้วก็ตาม แต่รถคันดังกล่าวได้ขับรถข้ามทางตัดรถไฟทันที และเกือบจะพ้นอยู่แล้ว แต่ก็เป็นจังหวะที่รถไฟแล่นมาถึงพอดี จึงชนเข้าที่ด้านท้ายของรถ ก่อนที่จะกระเด็นไปชนเสาไม้ข้างรางรถไฟแล้วตกลงไปข้างทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ก็โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนขบวนรถไฟขบวนที่ 261 กรุงเทพ-หัวหิน ไม่ได้รับความเสียหายมากนักสามารถเดินทางต่อไปได้

ประจวบฯ ม้าเหล็กชนสนั่นรถพลิกคว่ำพังยับเจ็บ 5 ราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์