ประกาศตามหาหญิงไทยอุ้มบุญลูกสาวให้ พอรู้เป็นคู่เกย์-หายตัวไปเลย!!

ประกาศตามหาหญิงไทยอุ้มบุญลูกสาวให้ พอรู้เป็นคู่เกย์-หายตัวไปเลย!!

 จากกรณีมีเพจ Bringcarmenhome ประกาศตามหาหญิงสาวที่เคยอุ้มบุญให้ชาว 2 ต่างชาติ Manuel กับ Bud Lake ซึ่งยังอยู่ในเมืองไทยตอนนี้ โดยทั้งสองมีลูกชายคนโตหนึ่งคนแล้วที่เกิดจากการอุ้มบุญในประเทศอินเดีย แต่ทั้งสองอยากได้ลูกอีกหนึ่งคน เลยเลือกที่จะมำดำเนินการตามที่เขาให้เหตุผลดังนี้
 
 "เราเลือกประเทศไทยในการผสมเทียมและการจัดการตั้งครรภ์แทนโดยใช้ไข่จากผู้บริจาคเพื่อให้เกิดการตั้งครรภ์แทนกับแม่อุ้มบุญ (ซึ่งแม่อุ้มบุญนี้ไม่ใช่เจ้าของไข่ในการให้กำเนิดคาร์เมน) บริษัทตัวแทนในการจัดการผสมเทียมนี้ก็ดูเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง พวกเขาไม่เคยเตือนเราว่าอาจจะเกิดปัญหาใดๆในการดำเนินการนี้หากเราเป็นคู่เกย์ แน่นอนว่าเราจะไม่เริ่มต้นกระบวนการนี้ หากเรารู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับเรา"

"แม่อุ้มบุญเคยเป็นมิตรและยินดีที่จะลงนามรับรองในเอกสารทั้งหมดในกระบวนการตั้งครรภ์แทนและรับรองเรื่องการเลี้ยงดูบุตร จนกระทั่งเมื่อคาร์เมนอายุได้สามวัน เธอได้พบกับมานูเอล คู่ชีวิตของผม เมื่อเธอรู้ว่าเราไม่ได้เป็นครอบครัว "ธรรมดา" ในสายตาเธอ เธอได้หยุดให้ความร่วมมือในทุกๆด้าน ในกระบวนการที่จะทำให้เราสามารถนำคาร์เมนกลับบ้านของเรา
 



ประกาศตามหาหญิงไทยอุ้มบุญลูกสาวให้ พอรู้เป็นคู่เกย์-หายตัวไปเลย!!

 ตอนนี้ไม่เพียงแต่ตัวแม่อุ้มบุญที่ปฏิเสธในการให้ความร่วมมือ แต่กฎหมายใหม่ในประเทศไทยก็ไม่รองรับการจัดการตั้งครรภ์แทนในลักษณะนี้ 

และแม้ว่ากฎหมายใหม่นี้มีบทบัญญัติชั่วคราวที่อนุญาตให้พ่อแม่สามารถทำการเรียกร้องสิทธิในการเป็นผู้ปกครองเด็กของเขาได้อย่างเต็มรูปแบบ มันก็เป็นการเลือกปฏิบัติโดยใช้คำบัญญัติว่า "สามีและภรรยา" ด้วยเหตุนี้ จึงเหมือนเป็นการปิดเส้นทางของเราในการนำคาร์เมนออกจากประเทศที่เราสมควรที่จะได้รับสิทธิ์ เพียงเพราะเราเป็นคู่ชีวิตเกย์"
 
 หรือใครพอจะมีคำแนะนำอะไรช่วยเขาได้ที่ HelpBringCarmenHome@gmail.com และไปลงชื่อสนับสนุนเขากันได้ที่ http://www.change.org/p/bring-carmen-home หรือ facebook เพจ http://www.facebook.com/bringcarmenhome รูปจาก instagram @twogaypapas
 
 ขณะที่ทั้งคู่โพสต์ประกาศตามหาหญิงสาวดังกล่าวว่า 

“สวัสดีครับ คุณปทิตตา ก่อนอื่นผมอยากจะประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่าผมขอขอบคุณคุณปทิตตาเป็นอย่างที่สุดที่ได้ให้กำเนิดและนำคาร์เมนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเรา พวกเราซาบซึ้งและจะระลึกถึงคุณเสมอ ผมขอเริ่มต้นเรื่องของเราจากครั้งแรกที่พวกเราได้มาที่ประเทศไทย เพราะว่าบริษัทตัวแทนเกี่ยวกับการอุ้มบุญได้ยืนยันกับเราว่าเราจะไม่มีปัญหาใดๆที่นี่ และเพราะเรารู้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงทางด้านการแพทย์
 
 คาร์เมนได้เกิดมาจากการผสมเทียมโดยใช้สเปิร์มของผมและไข่ของผู้บริจาคคนไทยคนหนึ่ง

 ซึ่งเราก็ซาบซึ้งและระลึกถึงเธอเสมอเช่นกัน และเราก็ขอขอบคุณคุณปทิตตาอีกครั้งที่อาสามารับอุ้มบุญ และคาร์เมนก็ได้รับการดูแลอย่างดีตลอดระยะเวลาที่คุณปทิตตาได้รับอุ้มบุญให้กับเรา คาร์เมนถือกำเนิดมาอย่างสมบูรณ์แข็งแรงและมีความสุข
 
 เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะคุณเองได้เสนอตัวมารับตั้งครรภ์แทน ตัวคุณเองเป็นคนที่ต้องการที่จะตั้งครรภ์แบบอุ้มบุญเพื่อจะได้รับค่าตอบแทน

 คุณได้เซ็นสัญญาและคุณได้รับค่าตอบแทนสำหรับการอุ้มบุญไปแล้ว พวกเราไม่ทราบว่าทางบริษัทตัวแทนได้บอกคุณหรือไม่ว่าพวกเราเป็นเกย์ แต่บริษัทตัวแทนบอกเราว่ามันจะไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น เพราะคนไทยใจดี ยอมรับได้ และเป็นคนดี โดยเฉพาะคุณแม่อุ้มบุญที่จะดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือคนที่ไม่สามารถมีลูกเองได้
 
 พวกเราไม่ได้ร่ำรวย พวกเราเก็บสะสมเงินมาเป็นเวลานานเพื่อเริ่มต้นที่จะมีครอบครัว อัลบาโร่ลูกชายของเราได้ถือกำเนิดมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปีนี้ก็คือคาร์เมน และนั่นคือความฝันของครอบครัวเราที่เราทำได้สำเร็จและเราก็มีความสุขมากเมื่อได้มีลูกทั้งสองคนมาเติมเต็มครอบครัวของเรา
 
 เราเดินทางมาประเทศไทยเพื่อการคลอดของคาร์เมน ตั้งใจว่าจะอยู่ที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเดือนและจะเดินทางกลับบ้าน

 ครอบครัวของพวกเราและเพื่อนๆ ของพวกเรารอคอยที่จะได้เจอคาร์เมนตัวน้อยอย่างใจจดใจจ่อ แต่เมื่อคุณได้เปลี่ยนใจไม่ยอมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับเรา เราจึงติดอยู่ที่นี่กว่าหกเดือนแล้ว และไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศกับคาร์เมนได้ คุณทำให้เราถูกบังคับให้ต้องติดอยู่ในประเทศที่ไม่ใช่บ้านของเรา
 
 เราจำเป็นต้องทำแคมเปญเพื่อหาเงินในการอยู่ที่นี่ต่อ เพราะเราไม่ใช่คนร่ำรวย เราต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าอาหาร ค่าโรงเรียนให้กับอัลบาโร่ลูกชายของเราเพราะเราอยากให้เขาได้เล่นกับเด็กคนอื่นๆ บ้าง และยังมีค่าใช้จ่ายอี่นๆอีกหลายอย่าง รวมทั้งค่าจ้างทนายความ ชีวิตของพวกเราเหมือนกับถูกปล่อยเกาะและต้องหยุดชะงัก ไม่สามารถดำเนินไปได้ตามปกติ
 
 พวกเราเข้าใจว่าคุณปทิตตาเองมีความผูกผันกับคาร์เมนเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ตั้งครรภ์มาเป็นเวลากว่าเก้าเดือน

 และถ้าคุณต้องการจะติดต่อกับคาร์เมนต่อไป มันจะเป็นไปได้แน่นอน พวกเรามีเพื่อนหลายคนที่มีลูกด้วยวิธีการอุ้มบุญและยังคงเป็นเพื่อนกับคุณแม่อุ้มบุญอยู่ เพราะคุณแม่อุ้มบุญเป็นคนที่สร้างชีวิตของคนในครอบครัวขึ้นมา และพวกเขายังคงติดต่อกันเสมอทางเฟสบุ๊คและบางคนก็กลับมายังประเทศไทยเพื่อเยี่ยมคุณแม่อุ้มบุญ
 
 เรายังสามารถเริ่มต้นใหม่กันได้ด้วยการเป็นเพื่อนกันและเราจะให้คุณได้ติดต่อกับคาร์เมน ถ้าที่ผ่านมาพวกเราเคยพูดอะไรหรือทำอะไรที่ต่อต้านหรือทำร้ายจิตใจคุณ เราอยากจะขอโทษอย่างเป็นทางการ ได้โปรดเข้าใจด้วยว่าพวกเราเคยมีความกลัวอย่างที่สุดที่จะสูญเสียลูกสาวของเราไปและอาจจะพูดพลั้งไปในสิ่งที่เราไม่ได้ตั้งใจ
 
 ในวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา เรารู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่าคุณต้องการที่จะเก็บคาร์เมนไว้เอง และหลังจากนั้นเราก็วิตกกังวลและเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่กำลังจะเห็นทุกๆอย่างที่เราได้สู้กับมันมาเพื่อจะได้มีคาร์เมนเข้ามาในชีวิตของเรา ได้ถูกทำลายลงไป
 
 ที่โรงพยาบาล ผมไปเยี่ยมคุณทุกวัน ผมเอาดอกไม้ไปให้คุณเสมอ ผมพาอัลบาโร่ลูกชายของผมไปเยี่ยมคุณและเราก็ได้ถ่ายรูปกับคุณทุกวันที่นั่น เราออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับคาร์เมนด้วยการยินยอมของคุณและเราก็นัดกันไปเจอที่สถานทูตอเมริกาพร้อมกับคาร์เมนเพื่อเซ็นเอกสารแต่คุณกลับไม่มาตามนัด และนั่นคือวันที่ฝันร้ายของเราได้เริ่มขึ้น
 
 เหตุผลที่คุณไม่ได้พบกับคาร์เมนเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เป็นเพราะว่าพวกเรากลัว เพราะคุณพูดเสมอว่าคุณต้องการคาร์เมน คุณต้องเข้าใจว่าเราต้องอยู่กับความกลัวที่จะสูญเสียคาร์เมนไป เราเป็นคนดี และเราเป็นพ่อ เป็นผู้ปกครองที่ดี ดูที่อัลบาโร่ลูกชายของเราเป็นตัวอย่าง คุณเคยเจออัลบาโร่แล้ว คุณเห็นได้ว่าเขาเป็นเด็กที่มีความสุข เราได้ส่งจดหมายและรูปของอัลบาโร่และคาร์เมนให้คุณ เพราะเราอยากจะให้คุณได้เห็นว่าพวกเขาสองคนมีความสุข
 
 คาร์เมนและอัลบาโร่อยู่ด้วยกันมาตลอดหกเดือน และเป็นพี่ชายกับน้องสาวที่รักกันมาก ได้โปรดอย่าแยกพวกเขาสองคนออกจากกันเลย ผมขอร้อง ขอร้องให้คุณยินยอมอนุญาตให้คาร์เมนกลับบ้านไปกับพวกเรา พวกเราสัญญาว่าเราจะเป็นผู้ปกครอง เป็นพ่อที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับคาร์เมน คาร์เมนจะได้เติบโตด้วยความสุขและความสมบูรณ์และคุณก็จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอด้วยตลอดไป


ประกาศตามหาหญิงไทยอุ้มบุญลูกสาวให้ พอรู้เป็นคู่เกย์-หายตัวไปเลย!!


ประกาศตามหาหญิงไทยอุ้มบุญลูกสาวให้ พอรู้เป็นคู่เกย์-หายตัวไปเลย!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์