ประกาศจับรถคัมรี่ติดทะเบียนตราโล่ปลอม

ประกาศจับรถคัมรี่ติดทะเบียนตราโล่ปลอม


ประกาศจับรถคัมรี่ติดทะเบียนตราโล่ปลอม


หลังจากที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ภาพ รถเก๋งคัมรี่สีเทา ติดทะเบียนโล่ 44628 ขับปาดผิดกฎหมายบริเวณทางลงทางด่วนขั้นที่ 2 ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ว่าตำรวจซึ่งลุยจับจริง 5 จอม กลับทำผิดกฏหมายเสียเอง

ล่าสุดพล.ต.ท.วรศักดิ์ นพสิทธิพร อดีตผบช.ภาค 6 ได้แชร์สถานะของเพจศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) เรื่องประกาศจับกุมรถตำรวจปลอม

ระบุว่า ตามที่มีการส่งภาพ รถโตโยต้า คัมรี่ สีเทา ติดไซเรน สวมทะเบียน ตราโล่ 44628 ปาดผิดกฎหมายบริเวณทางลงทางด่วนขั้นที่ 2 ออกมาอย่างแพร่หลายในสังคมโซเซี่ยลเน็ตเวิรค์ และส่งมาให้ บก.02 ตรวจสอบจับกุมนั้น ปรากฎว่าผลการตรวจสอบทะเบียนรถ ตราโล่ 44628 จากกองพลาธิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้น พบว่าเป็นทะเบียนที่มอบให้ไว้กับรถกระบะสายตรวจของ กก.5 บก.จร. ซึ่งใช้ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในปัจจุบัน ไม่ใช่ทะเบียนที่ออกให้กับรถโตโยต้า คัมรี่ สีเทา แต่อย่างใด

โดยรถโตโยต้าคัมรี่ สีเทา ติดไซเรน ติดตราสตช ติดทะเบียนโล่ปลอม 44628 เป็นรถเถื่อนที่แต่งให้ดูเป็นรถของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และทำผิดกฎจราจร จนประชาชนทั่วไปรวมทั้งเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าเป็นรถของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงให้ตำรวจทุกนายตรวจสอบรถปลอมคันดังกล่าวแล้วจับกุมดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์