ประกันตัวไม่ได้! จุดจบนักร้องสายพริ้ม! บิ๊กพี นักร้องนำวงไทคูน โดนข้อหาหนัก

ประกันตัวไม่ได้! จุดจบนักร้องสายพริ้ม! บิ๊กพี นักร้องนำวงไทคูน โดนข้อหาหนัก

จุดจบนักร้อง "สายเคลิ้ม"!!! ฝากขัง "นายวัชรพล หากลินดี หรือบิ๊กพี-นักร้องนำวงไทคูน" หลังตำรวจค้นบ้านพบกัญชาอัดแท่ง และต้นกัญชาที่ปลูกลงกระถางไว้ในบ้าน มูลค่ารวมกว่า 7 แสนบาท ตำรวจเผยแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พร้อมยันคดีนี้ไม่สามารถให้ประกันตัวได้

วันนี้ (14 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจคอมมานโดกองปราบปรามช็อกวงการบันเทิง ด้วยการบุกเข้าจับกุม "นายวัชรพล หากลินดี" หรือ "บิ๊กพี" นักร้องนำวงไทคูน คาบ้านพักในซอยรามอินทรา 65 บางเขน กทม. พร้อมพบของกลาง เป็นกัญชาอัดแท่งต่างประเทศ มูลค่ารวม 700,000 บาท แล้วขยายผลต่อไปยังบ้านพักย่านบางกรวย จ.นนทบุรี พบต้นอ่อนกัญชาที่ปลูกไว้ในกระถางในบ้านได้อีกจำนวนหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วบ้างนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ต.หญิงเสาวลักษณ์ สุวรรณมณี สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เบิกตัวนายวัชรพล หากลิ่นดี หรือ บิ๊กพี ไปยื่นคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ขณะที่ทาง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก. สน.คันนายาว เผยว่า หลังรับตัวผู้ต้องมาจากกองบังคับการกองปราบปราม จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งหมด 3 ข้อหา ได้แก่ 1.ข้อหาผลิตยาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) 2.ข้อหาครอบครองยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย 3.ข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่5 (กัญชา) ส่วนต้นกัญชาของกลาง 10 ต้นที่ยึดได้ และกัญชาชาอัดแท่งนั้นต้องส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบยืนยันต่อไป และขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดติดต่อยื่นขอประกันตัว แต่ทั้งนี้ เนื่องจากคดีนี้มียาเสพติดอยู่ในครอบครองเป็นจำนวนมาก จึงเข้าข่ายไม่สามารถให้ประกันตัวได้อยู่แล้ว


ที่มา * เฟซบุ๊ก Big P Thaikoon, workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์