ปมลูกสาวหาย! เผยคืบหน้าล่าสุดจากปากพ่อ “ไม่รู้ เขาไม่ให้บอก” แฉ!น้องอำพรางตัวเอง

ปมลูกสาวหาย! เผยคืบหน้าล่าสุดจากปากพ่อ “ไม่รู้ เขาไม่ให้บอก” แฉ!น้องอำพรางตัวเอง

ได้รับการร้องเรียนจาก นายอุทัย จวบมี อายุ 58 ปี ชาว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ว่า น.ส.หทัยชนก จวบมี หรือ น้องไอซ์ อายุ 16 ปี ลูกสาว เป็นนักเรียนชั้น ม.4 หายตัวไปหลังจากที่ตนเองขับรถยนต์ไปส่งที่โรงเรียนในเช้าวันที่ 30 พ.ค. 60 ต่อมาวันเดียวกัน ครูโทรศัพท์มาบอกว่า น้องไอซ์ ไม่เข้าเรียน ตนออกตามหาแต่ก็ไม่พบ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย วันรุ่งขึ้น นางกานดา จวบมี อายุ 51 ปี มารดาของน้องไอซ์ ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งบัดนี้ก็เป็นเวลา 12 วันแล้ว ยังไม่ทราบชะตากรรมของลูกสาว พ่อและแม่เป็นห่วงมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปยัง นายอุทัย จวบมี ผู้เป็นพ่อของน้องไอซ์ ได้ความว่า ตอนนี้ (10 มิ.ย.60) ยังไม่พบตัวน้องไอซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวไม่ได้ทะเลาะกับน้องไอซ์แต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวน้องไอซ์อยู่

ส่วนก่อนหน้านี้ น้องไอซ์ มีแฟนมาก่อนหรือไม่นั้น นายอุทัย ผู้เป็นพ่อ ตอบข้อซักถามดังกล่าวว่า "น้องก็มีคนที่คุยๆ ด้วย ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ทราบความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เรื่อยๆ"

คืบหน้าอย่างไรแล้วบ้าง ผู้สื่อข่าวซักถามผู้เป็นพ่อ "อันนี้ไม่รู้ เขาไม่ให้บอก" นายอุทัย ผู้เป็นพ่อ ตอบคำถามสั้นๆ

ทั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งของ สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าล่าสุดของน้องไอซ์ ซึ่งได้ความว่า ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบตัวน้องไอซ์ เนื่องจากน้องไอซ์พยายามอำพรางตัวเอง จึงทำให้ยากต่อการค้นหา ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวน้องไอซ์ ด้วยการลงพื้นที่ไปยังบ้านเพื่อนผู้ชายของน้องไอซ์ที่คาดว่า จะเป็นแฟน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบอย่างละเอียดก็ไม่พบว่า น้องไอซ์จะอยู่กับเพื่อนชายคนนั้นๆ แต่อย่างใด

"ณ ขณะนี้ น้องปิดช่องทางการสื่อสารทั้งหมด เฟซบุ๊กของน้องไอซ์มีการลบบัญชี ส่วนโทรศัพท์ไอโฟน 6 ของน้องนั้น น้องไอซ์ได้นำไปขายกับร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยใช้บัตรประชาชนของน้องไอซ์เป็นหลักฐานในการซื้อขาย และที่สำคัญ น้องไอซ์เป็นคนมาขายเอง ซึ่งคาดว่า น้องน่าจะหาเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายระหว่างที่ออกจากบ้าน และตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านอยู่ เพื่อที่จะได้รู้ว่าในวันที่น้องไปขายโทรศัพท์นั้น น้องไปกับใคร" เจ้าหน้าที่ตำรวจคนเดิม กล่าว

นกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เบาะแสอีกว่า ในวันที่ 30 พ.ค. ซึ่งเป็นวันที่น้องหายตัวไปนั้น สัญญาณโทรศัพท์ของน้องไอซ์ ปรากฏอยู่ที่สถานีรถไฟ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยังสถานีรถไฟ และเมื่อเดินทางกลับไม่พบตัวน้องไอซ์แต่อย่างใด แต่ได้เบาะแสเพิ่มเติมจากผู้คนที่อยู่ในละแวกนั้นว่า น้องไอซ์มีเพื่อนมาด้วย และลักษณะของน้องกับเพื่อนคือเดินทางมาด้วยกัน โดยที่ไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด

"การหายตัวไปของน้อง ไม่ได้เป็นไปในลักษณะของโดนอุ้ม หรือโดนลักพาตัว หากใครพบเห็นน้องไอซ์ขอให้แจ้งมาที่ 089-905-0389 พ่อของน้องไอซ์ ซึ่งตอนนี้ทางพ่อแม่ และครอบครัวค่อนข้างเครียด และกังวลใจอย่างมาก เพราะน้องเป็นลูกคนสุดท้องด้วย" แหล่งข่าวท่านเดิม ระบุ


ปมลูกสาวหาย! เผยคืบหน้าล่าสุดจากปากพ่อ “ไม่รู้ เขาไม่ให้บอก” แฉ!น้องอำพรางตัวเอง


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์