ปดส.รวบกะเทยลวงเด็กชายทำอนาจาร10คนรวด

เมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัตน์ รอง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปดส. แถลงผลจับกุม นายธงเจิม พุทธสุวรรณ หรือ "เจ๊ตุ้ม" อายุ 49 ปี อยู่ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เจ้าของร้านเสริมสวย และคณะคาบาเร่ต์โชว์ชื่อ "เจ๊ตุ้ม" ใน จ.สระบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 ม.ค. 2552 ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลาง ภาพถ่ายเด็กวัยรุ่นชายเปลือยกาย ฟิล์มรูปถ่ายที่ยังไม่ได้ล้าง 36 ม้วน ฟิล์มรูปถ่ายที่ล้างแล้ว 24 ม้วน และกางเกงในผู้ชายที่ใช้แล้ว 60 ตัว


พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์เด็กและครอบครัว
กระทรวงศึกษาธิการ ได้พาผู้ปกครองพร้อมเด็กผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนชายอายุ 13 ปี อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 10 คน เข้าแจ้งความที่ บก.ปดส.เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังการสอบสวนตามขั้นตอนแล้วทางพนักงานสอบสวนได้นำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา และได้ส่งชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมผู้ต้องหาในทันทีพร้อมยึดของกลางที่อยู่ภายในบ้านพักได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารเด็กผู้เสียหายทั้ง 10 คนจริง โดยกระทำในรูปแบบต่างๆ แต่ไม่ถึงขั้นกระทำชำเรา


จากการสอบสวนเด็กผู้เสียหาย ทราบว่า
ก่อนเกิดเหตุเด็กชายทั้งหมดได้เดินผ่านบ้านพักผู้ต้องหา ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ทำทีขอให้ช่วยยกข้าวของเข้าไปในบ้าน เมื่อเด็กเข้าไปช่วยยกของและเข้าไปในบ้านแล้ว ผู้ต้องหาได้ล็อคประตูบ้าน และให้เด็กทั้งหมดนั่งเรียงกันตามความหล่อ จากนั้นได้เริ่มทำอนาจารเด็กด้วยการสำเร็จความใคร่ด้วยปาก และมือให้กับเด็ก โดยเริ่มจากเด็กที่รูปร่างหน้าตาดีและผิวขาว ส่วนเด็กที่ผิวคล้ำจะลูบๆ คลำๆ หลังเสร็จกิจแล้วก็ให้เงินไปคนละ 100 บาท ต่อมาผู้ปกครองสังเกตเห็นบุตรหลานมีอาการเซื่องซึมผิดปกติ จึงซักถามจนได้ความ และนำเรื่องไปปรึกษาครูที่โรงเรียนก่อนจะเข้าแจ้งความดังกล่าว


นายธงเจิม รับสารภาพว่า เปิดร้านเสริมสวยและตั้งคณะคาบาเร่ต์โชว์ใน จ.สระบุรี
ที่ผ่านมามีพฤติกรรมอนาจารลักษณะนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ทั้งหมดสมัครใจเข้ามาหาตนเอง ไม่เคยบังคับหรือล่อลวง ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นชายมากกว่าเด็กชาย ซึ่งมีจำนวนมากแต่จำไม่ได้ว่ามีเท่าไร ส่วนการทำอนาจารนั้น จะมีลักษณะต่างๆ โดยช่วงที่มีสัมพันธ์กันนั้นจะมีเพื่อนถ่ายภาพให้ หรือไม่ก็ถ่ายเอง หลังจากเสร็จกิจจะให้เงินเด็กตั้งแต่ 100, 200, 500 และ 1,000 บาท นอกจากนี้ ยังไปทำอนาจารและถ่ายภาพที่สวนสาธารณะในจังหวัดด้วย สำหรับภาพที่ถ่ายไว้จะนำไปล้างที่ร้านซึ่งเป็นร้านที่รู้จักกัน ทั้งนี้ นอกจากตนแล้วยังมีเพื่อนในกลุ่มที่มีพฤติกรรมเช่นนี้อีกหลายคน


ภายหลังจับกุมตำรวจ บก.ปดส. ควบคุมตัวนายธงเจิม ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหา
หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจเด็ก ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 310, 310 ทวิ, 283 ทวิ, และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 และ78 มีโทษจำคุก 7 ปี ปรับ 14,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ จะเรียกตัวผู้เสียหายที่เคยถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารมาเป็นพยานเพิ่มเติม รวมทั้งขยายผลจับกุมกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหาที่มีพฤติการณ์ดังกล่าวต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์