ปณ.บอลโลก พิมพ์ 140 ล.ใบ

ไปรษณีย์ไทยสุดคึก เตรียมรับกระแสบอลโลก ฟีเวอร์ จัดพิมพ์ ปณ.ฉบับ พิเศษ 140 ล้านฉบับ

ดีไซน์ เก๋เอาใจคอลูกหนัง 6 แบบ 6 สไตล์ เก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ได้ ทายลุ้นแชมป์ก็ดี หลัง นสพ.ไทยรัฐ จับมือกับ 10 พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ จัดโครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ชิงรางวัลเงินสด 30 ล้านบาท พ่วงรางวัลพิเศษอีกกว่า 10 ล้านบาท บิ๊กบอสไปรษณีย์ไทยมั่นใจไม่ขาดตลาด มีตุนสำรองอีก 20 ล้านฉบับ

ไปรษณีย์ไทยเตรียมรับมือกระแสฟุตบอลโลกฟีเว่อร์ จัดพิมพ์ไปรษณียบัตรไว้รองรับโครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐไว้พร้อมแล้ว
โดยเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กก.ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) เปิดเผยถึงการเตรียมจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลระดับโลกครั้งนี้ว่า บริษัทไปรษณีย์ไทยฯ ได้จัดพิมพ์ไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ ฟุตบอลโลกไว้ 120 ล้านฉบับ และสำรองไว้อีก 20 ล้านฉบับ คาดว่าจะเพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอลอย่างแน่นอน ซึ่งครั้งนี้มีรางวัลกำนัลตอบแทนแฟนบอลอย่างจุใจเหมือนเช่นเคย เบื้องต้นมีรางวัลเงินสดมูลค่าสูงถึง 30 ล้านบาท และยังมีรางวัลอื่นๆเพิ่มเติมอีกจำนวนมาก

นายออมสินกล่าวด้วยว่า หลังเหตุการณ์ความวุ่นวายในบ้านเมืองผ่านพ้นไปแล้ว โครงการนี้จะช่วยให้ชาวไทยโดยเฉพาะผู้หลงใหลกีฬาฟุตบอลมีความสุขกันมากขึ้น

โดยบริษัทไปรษณีย์ไทย ได้จัดทำไปรษณียบัตรดีไซน์พิเศษ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการแข่งขัน สำหรับใช้ทายผลหรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก ด้วยดีไซน์พิเศษรวม 6 แบบ แบบแรกเป็นไปรษณียบัตรภาพ ร.9 ชุด 10 ฉลองพระองค์ เครื่องแบบทหารอากาศ มีแบ็กกราวด์รูปคนเชียร์ แบบที่ 2 ไปรษณียบัตรภาพ ร.9 ชุด 10 ฉลองพระองค์ เครื่องแบบทหารอากาศ ไม่มีแบ็กกราวด์รูปคนเชียร์ แบบที่ 3 คือไปรษณียบัตรภาพช้าง มีแบ็กกราวด์รูปลูกฟุตบอล แบบที่ 6 คือไปรษณียบัตรภาพช้าง ไม่มีแบ็กกราวด์ แบบที่ 5 ไปรษณียบัตรภาพหัวเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ มีแบ็กกราวด์รูปคนเตะฟุตบอล และแบบที่ 6 ไปรษณียบัตรภาพหัวเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ ไม่มีแบ็กกราวด์ ราคาฉบับละ 2 บาท จัดจำหน่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

สำหรับมหกรรมทายผลมหกรรมลูกหนังโลก 2010 ชิงรางวัลเงินสด 30 ล้านบาทนี้ นายสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการ นสพ.ไทยรัฐ

เปิดแถลงข่าวร่วมกับ 10 พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยจัดโครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ รางวัลเงินสดรวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท แบ่งเป็นรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท รางวัลที่ 2 มี 10 รางวัล รางวัลละ 1 ล้านบาท รางวัลที่ 3 มี 100 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท นอกจากนี้ ยังเตรียมรางวัลพิเศษอีกมากมาย ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บัตรกำนัล โฮมเธียเตอร์ รวมทั้งเงินสดด้วย รวมมูลค่าอีกกว่าสิบล้านบาท

กติกาง่ายๆ เพียงซื้อไปรษณียบัตรของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ราคาฉบับละ 2 บาท แล้วเขียนคำทายผลให้ชัดเจน

ทีมใดจะเป็นทีมชนะเลิศลงบนไปรษณียบัตร 1 ใบ ต่อ 1 คำทาย จากนั้นเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ให้ชัดเจน ส่งผ่านระบบไปรษณีย์มายังสำนักงาน นสพ.ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 หมดเขตส่งคำทายภายในวันที่ 10 ก.ค. หรือก่อนการเตะนัดชิงชนะเลิศจะเริ่มขึ้น 1 วัน ในวันที่ 11 ก.ค. โดยถือตราประทับวันที่บนไปรษณียบัตรเป็นสำคัญ จะส่งคำทายมาร่วมสนุกคนละกี่ใบก็ได้ไม่จำกัดจำนวน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์