ปชป.เคาะส่ง อี้ แทนคุณ ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง

ปชป.เคาะส่ง อี้ แทนคุณ ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง


บรรยากาศการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ในวาระพิเศษ เริ่มการประชุมแล้ว โดยมี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมด้วย เพื่อคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตดอนเมือง แทนนายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กรุงเทพฯ เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ที่ถูกศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้ง เพิกถอนสิทธิ์ทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี

ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ จะส่งนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง ที่ยังคงแสดงความจำนงที่จะลงสมัคร ด้าน นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยด้วยว่า ที่ประชุมพรรควันนี้ (13 พ.ค.) จะมีการพูดคุยถึงการพิจารณาแนวทางการปฏิรูปพรรคด้วย

ขณะที่ทางพรรคเพื่อไทยยังไม่ได้ข้อสรุปว่า
จะส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง อย่างไรก็ตาม 1 ใน 4 รายชื่อบุคคลที่ถูกคาดว่าน่าจะส่งลงสมัครเลือกตั้งด้วย คือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวและคนใกล้ชิดที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และยังคงปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในวันนี้ เวลา 13.00 น. คุณหญิงสุดารัตน์ จะเปิดบ้านที่ซอยลาดปลาเค้า 60 เพื่อแถลงข่าวถึงการจัดงานวันวิสาขบูชา ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนในการตัดสินใจว่าจะลงสมัครเลือกตั้งซ่อมหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์